Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier nhận món quà đặc biệt trên sân Lạch Tray

Thứ Bảy 17/06/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu kín giữa tuyển Việt Nam vs CLB Hải Phòng diễn ra vào chiều nay, thầy trò HLV Philippe Troussier đã nhận món quà giá trị từ bầu Hoàn.

Chiều 17/6, U23 Việt Nam có trận đấu tập với CLB Hải Phòng trên SVĐ Lạch Tray. Lực lượng trong tay HLV Philippe Troussier là các cầu thủ U23 Việt Nam, cùng một vài cái tên trên tuyển không ra sân ở trận trước (thắng Hong Kong 1-0).

Bên phía Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm không có sự phục vụ của Lương Xuân Trường và Triệu Việt Hưng – cầu thủ có tên trong danh sách lên tuyển nhưng bị trả về vì chấn thương. Trận đấu chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

HLV Troussier nhận món quà đặc biệt trên sân Lạch Tray 1
Trận giao hữu giữa Việt Nam vs Hải Phòng diễn ra trên SVĐ Lạch Tray chiều tối nay

Hải Phòng nhập cuộc tốt hơn và dẫn trước 2-0 với cú đúp của Hữu Sơn ngay trong hiệp 1. Bên phía tuyển Việt Nam chỉ có bàn gỡ duy nhất do công của tiền đạo Công Phượng ở cuối hiệp 2. Đây là lần đầu tiên Công Phượng ra sân trong trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier và đã ghi điểm với ông thầy Pháp.

Trong hiệp đấu cuối cùng, tỷ số không có thay đổi. Chung cuộc, Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước đội chủ sân Lạch Tray. Toàn đội sẽ sớm di chuyển tới Nam Định để chuẩn bị cho trận còn lại trong đợt FIFA Days.

Cũng ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier đã nhận khoản tiền 200 triệu đồng từ Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn. Phía LĐBĐ Việt Nam trước đó cũng gửi lời cảm ơn tới thành phố Hải Phòng bởi công tác tổ chức trận giao hữu với Hong Kong.

HLV Troussier nhan thuong tu bau Hoan
HLV Philippe Troussier nhận thưởng từ bầu Hoàn

Ở trận giao hữu công khai tiếp theo, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Syria trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định. Những cái tên ít được sử dụng ở trận trước được kỳ vọng sẽ ra sân ở trận tới đây. Syria là bài test thực sự cho HLV Philippe Troussier để sắp xếp, thử nghiệm đội hình trong đợt này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X