Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tiền lương của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Ba 31/01/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định sẽ ký hợp đồng với HLV Philippe Troussier - người sẽ thay thế ông Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến trong tháng 2 này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ ra mắt tân HLV trưởng mới của đội tuyển Việt Nam sau sự ra đi của thầy Park.

Và gần như chiếc ghế nóng đó sẽ thuộc về ông Philippe Troussier - cựu giám đốc kỹ thuật chính thức của học viện bóng đá PVF và cựu HLV trưởng đội U19 Việt Nam.

Hé lộ tiền lương của HLV Troussier khi dẫn dắt ĐT Việt Nam 1
HLV Philippe Troussier nhận lương không quá cao khi dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Thời gian qua đã có thông tin về việc HLV Philippe Troussier sẽ nhận một mức lương cao hơn so với người tiền nhiệm Park Hang Seo, thậm chí sẽ lên tới mức 150.000 USD/tháng.

Song theo một nguồn tin, ông Troussier sẽ chỉ nhận mức lương cao gần gấp đôi so với mức 50.000 USD/tháng mà HLV Park Hang Seo đã nhận khi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Trước đó vị này được cho từng nhận mức thù lao 125 nghìn USD/tháng (khoảng 3 tỷ đồng) khi làm việc ở Trung tâm Bóng đá PVF. 

Được biết, tiền lương của nhà cầm quân người Pháp sẽ do nhà tài trợ của VFF chi trả. Mức lương không phải vấn đề cốt yếu với HLV 68 tuổi bởi ông cũng có ý định tiếp tục cộng tác cùng bóng đá Việt Nam.

HLV Troussier dự tính ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn một năm với VFF. Ông sẽ đảm nhận công tác huấn luyện ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Nếu không có gì thay đổi, vị cựu thuyền trưởng tuyển Nhật Bản sẽ chính thức bắt tay vào công việc khi cùng đội U23 dự giải đấu Doha Cup 2023 vào cuối tháng 3/2023 tại Qatar.

HLV Park Hang Seo không muốn làm kẻ vô ơn với bóng đá Việt NamHLV Park Hang Seo không muốn làm kẻ vô ơn với bóng đá Việt Nam
Chia sẻ với kênh truyền hình Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo mới đây đã thừa nhận việc mình không nghĩ tới việc ra đi sớm hơn do vẫn còn 'nặng tình' với bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X