Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier nhắm 4 sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho ĐT Việt Nam

Thứ Hai 04/03/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi dự khán trận đấu giữa Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 V.League, HLV Troussier đã dành sự quan tâm đặc biệt tới nhiều cầu thủ bên phía đội khách.

4 sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lọt "mắt xanh" HLV Troussier

HLV Troussier và các cộng sự đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thuộc vòng 12 V.League 2023/24. Bên cạnh việc đánh giá phong độ của các tuyển thủ, đây cũng là cơ hội để nhà cầm quân người Pháp tìm kiếm những nhân tố mới.

Được biết, HLV Troussier đã dành sự quan tâm đặc biệt với một số gương mặt bên phía đội khách Hà Tĩnh. Sau trận đấu, thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có ý định xuống sân để trao đổi trực tiếp với HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh.

Tuy nhiên, do bận tham gia buổi họp báo sau trận, HLV Thành Công đã không thể có cuộc gặp mặt với “Phù thủy trắng”.

Theo tiết lộ, những cái tên được HLV Troussier để mắt tới gồm có trung vệ Vũ Viết Triều, hậu vệ Bùi Văn Đức, tiền vệ Nguyễn Trung Học và tiền đạo Vũ Quang Nam.

HLV Troussier nhắm 4 sao Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cho ĐT Việt Nam 1
HLV Troussier dự khán trận đấu của Công an Hà Nội vs HL Hà Tĩnh tối 3/3 trên sân Hàng Đẫy

Trong đó, Văn Đức và Quang Nam từng có thời gian ngắn làm việc cùng nhà cầm quân người Pháp. Bộ đôi này được triệu tập lên ĐT Việt Nam trong những lần tập trung trước đây.

Trở lại với trận đấu giữa Công an Hà Nội và Hà Tĩnh, mặc dù đội khách bị đánh giá yếu hơn, tuy nhiên các cầu thủ đã cho thấy một màn trình diễn vô cùng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ.

Đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Ibara trên chấm penalty ở phút 58.

Không thể phủ nhận, Công an Hà Nội đã có một trận đấu khó khăn trước đội bóng núi Hồng dù được thi đấu trên sân nhà. Phải rất vất vả, đội bóng ngành công an mới có được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Quang Hải ở phút 90+1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X