Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier nghiên cứu về U23 Thái Lan ở giải Doha Cup

Thứ Tư 29/03/2023 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà cầm quân người Pháp và cộng sự đã không về khách sạn nghỉ ngơi mà nán lại xem U23 Thái Lan thi đấu với Kuwait ở trận đấu muộn vào tối qua 28/3.

Sau khi cùng U23 Việt Nam để thua Kyrgyzstan trên loạt sút luân lưu, ban huấn luyện của HLV Philippe Troussier đã quyết định ở lại xem đội tuyển U23 Thái Lan thi đấu với Kuwait trong trận đấu tranh hạng 3 diễn ra vào đêm qua theo giờ Qatar.

Troussier
HLV Troussier dự khán trận đấu của U23 Thái Lan với Kuwait

Đây được đánh giá là cơ hội không thể tốt hơn để ông thầy người Pháp được quan sát trực tiếp đội bóng xứ chùa Vàng thi đấu. Thái Lan từ trước tới nay vẫn được đánh giá là đối thủ khó chịu nhất với bóng đá Việt Nam ở sân chơi khu vực. Và đây cũng là ứng cử viên nặng ký cho tấm huy chương Vàng SEA Games 32 sắp tới. 

Vì thế việc nán lại quan sát U23 Thái Lan thi đấu chắc chắn sẽ giúp HLV Troussier có được cái nhìn sơ bộ về đối thủ này. Kết quả là U23 Thái lan để thua 0-1 và chấp nhận vị trí thứ 4 chung cuộc ở giải giao hữu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ở phút 45+5 sau tình huống đánh đầu hiểm hóc của cầu thủ mang áo số 7 của Kuwait, Ibrahim Kamil.

Tại Doha Cup 2023, U23 Thái Lan đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Ở hai lượt trận đấu đầu tiên, trong khi U23 Việt Nam để thua khá ê chề với 7 bàn thua phải nhận trước Iraq và UAE thì người Thái lại có trận hòa 2-2 ấn tượng trước Saudi Arabia, trước khi xuất sắc đánh bại chủ nhà U23 Qatar với tỷ số 1-0. 

Sự thành công của người Thái ở giải đấu này rõ ràng đang là lời cảnh báo dành cho U23 Việt Nam. Vì thế thầy trò HLV Troussier sẽ phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới, bởi nếu không có những sự cải thiện, họ rất có nguy cơ sẽ để mất vàng vào tay đối thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X