Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier liên hệ với BHL Nhật Bản để đối phó với Pratama Arhan

Thứ Hai 25/03/2024 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia, HLV Philippe Troussier thừa nhận đã liên hệ với Nhật Bản để chống đỡ những quả ném biên của Arhan tại kỳ Asian Cup vừa qua.

ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua duy nhất đến từ quả ném biên số 12 Pratama Arhan. Võ Minh Trọng phán đoán sai và để Egy Maulana ghi bàn. Trước đó tại Asian Cup, ĐT Nhật Bản cũng nhận bàn thua từ tình huống tương tự và HLV Philippe Troussier đã phải liên hệ với thành viên BHL Nhật để tìm cách đối phó.

“Chúng tôi đã chuẩn bị đối phó các quả ném biên của Indonesia. Bản thân tôi đã nói chuyện với BHL tuyển Nhật Bản. Tôi cũng dặn cầu thủ đừng đặt nặng tâm lý vào các tình huống này”

, ông Troussier chia sẻ.

HLV Troussier liên hệ với BHL Nhật Bản để đối phó với Pratama Arhan 1
Bàn thua duy nhất của ĐT Việt Nam đến từ tình huống ném biên của Pratama Arhan. Ảnh: Lâm Thoả

“Trận trước, chỉ có đúng tình huống ấy, toàn đội tổ chức không tốt. Ở Asian Cup, chúng tôi còn nhận hơn 10 quả ném biên từ đối thủ, nhưng không có vấn đề gì cả. Nếu ngày mai, Arhan tiếp tục thi đấu, chúng tôi sẽ phải dè chừng hơn. Các cầu thủ sẽ phải kiểm soát được tình huống”.

Khi được hỏi về tinh thần, tâm lý toàn đội, HLV người Pháp tiết lộ: “Những ngày qua, tôi quan sát biểu cảm và thái độ của các cầu thủ. Tôi không quá lo lắng và cảm thấy họ vẫn còn nhiều khát khao. Tôi nói cầu thủ phải dám nhận trách nhiệm về bản thân mình chứ tôi không đá thay họ được. Chúng ta không thể giành chiến thắng chỉ với kế hoạch, ước mơ và hy vọng, mà các cầu thủ phải thể hiện được ở trên sân”.

HLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ ĐìnhHLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng.
HLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mìnhHLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mình
Chia sẻ trước ngày chạm trán Indonesia, HLV Philippe Troussier tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà Mỹ Đình.
Tiến Linh quyết tâm ghi bàn vào lưới IndonesiaTiến Linh quyết tâm ghi bàn vào lưới Indonesia
Trong buổi họp báo trước trận, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh thể hiện khát khao cùng ĐT Việt Nam có một trận đấu tốt trước Indonesia vào ngày mai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X