Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier gặp riêng Quang Hải, dặn dò kỹ lưỡng sau bàn thắng vào lưới Hà Tĩnh

Chủ Nhật 03/03/2024 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa CLB CAHN vs Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy, HLV Philippe Troussier và trợ lý đã có cuộc trao đổi với riêng Quang Hải.
video

Tiền vệ đội trưởng CAHN đã có bàn thắng trong những phút cuối cùng, tận dụng tình huống phá bóng không dứt khoát của đối thủ. Quang Hải đã tung cú dứt điểm bóng sống đẹp mắt, gỡ hoà cho CAHN trước Hà Tĩnh để giữ lại 1 điểm trên sân Hàng Đẫy.

Với thành tích này, Quang Hải đã vươn lên trở thành chân sút nội tốt nhất V.League 2023/24, với 5 bàn thắng. Cái tên ghi bàn nhiều nhất trước đó là một đồng đội của Hải, Bùi Hoàng Việt Anh với 4 pha lập công. Kể từ khi HLV Kiatisuk dẫn dắt CAHN, tiền vệ sinh năm 1997 cũng có cho mình 2 bàn (trước Hà Tĩnh và Thanh Hoá).

Sau trận đấu này, HLV Philippe Troussier đã xuống sân để gặp riêng Quang Hải, chia sẻ về tình hình. 10 ngày tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân, chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Quang Hải đóng vai trò quan trọng trên tuyển và đang sở hữu phong độ cao, bởi vậy chiến lược gia người Pháp rất quan tâm tới tình hình của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X