Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam cần 10 lần phối hợp để ghi 1 bàn

Chủ Nhật 10/09/2023 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Palestine, HLV Philippe Troussier tiếp tục chỉ ra những điểm thiếu sót, và đặt mục tiêu cải thiện cùng các cầu thủ.

“Toàn đội luôn cố gắng cải thiện từng ngày, tuy nhiên cần nhìn lại phương diện từ nền tảng các cầu thủ, hệ thống bóng đá Việt Nam. Hiện tại các cầu thủ còn nhiều thiếu sót về chất lượng đường chuyền, các tình huống cơ bản như khống chế, nhận bóng, hy vọng có nhiều HLV cấp độ CLB có thể giúp họ cải thiện năng lực cá nhân cơ bản” – HLV Philippe Troussier bày tỏ trong buổi họp báo trước trận gặp Palestine.

HLV Philippe Troussier chia se truoc tran gap dT Palestine
HLV Philippe Troussier chia sẻ trước trận gặp ĐT Palestine. Ảnh: GN

Ở đợt tập trung này, ĐT Việt Nam chỉ có trận giao hữu với Palestine. Đây sẽ là trận thứ 3 mà ông HLV Troussier dẫn ĐT quốc gia, sau 2 trận thắng Hong Kong và Syrie hồi tháng 6. Chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Chúng tôi cố gắng chỉnh sửa tối đa trong năng lực, qua quá trình tuyển chọn, cũng cố gắng lựa ra những cầu thủ tốt. 

Các cầu thủ đều kỷ luật, biết lắng nghe, chúng tôi trao chỉ dẫn về đấu pháp, từ đó họ có phương án vào trận. Họ đều hiểu được ý đồ, nhưng quan trọng phải thực hiện trong trận đấu, đó là khác biệt hiện tại. ĐT Brazil cần 2 lần phối hợp để ghi 1 bàn, Nhật Bản cần 3 lần, với ĐT Việt Nam, chúng ta cần 10 lần phối hợp mới ghi được 1 bàn. Các cầu thủ chưa đạt hiệu suất cao.

Ngày mai ĐT sẽ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, chúng tôi có thể ghi 6 bàn, nhưng cũng có thể chỉ ghi 1, toàn đội có ý tưởng chơi nhưng cần thực hiện tốt nữa”.

HLV Palestine: Chiến thuật của ĐT Việt Nam không thay đổiHLV Palestine: Chiến thuật của ĐT Việt Nam không thay đổi
Chiều nay 10/9 đã diễn ra buổi họp báo trước trận giao hữu quốc tế ĐT Việt Nam vs Palestine, và HLV Makram Daboub của đội khách đã có những chia sẻ trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X