Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier dốc bầu tâm sự với học trò sau trận thua Trung Quốc

Thứ Năm 12/10/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm giúp các học trò lấy lại tinh thần sau trận thua trước chủ nhà Trung Quốc, HLV Philippe Troussier đã dành nhiều lời động viên cho các học trò trước buổi tập của đội vào tối qua (11/10).

Để hướng tới trận đấu giao hữu tiếp theo trong dịp FIFA Days tháng 10 gặp Uzbekistan, đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục ra sân tập luyện để duy trì thể lực vào tối qua (11/10).

Trước buổi tập này, HLV Philippe Troussier đã dành nhiều lời động viên cho các học trò. Ông nhấn mạnh rằng đây vẫn là giai đoạn chuẩn bị của đội tuyển để phục vụ cho mục tiêu chính là vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á sắp tới. 

Philippe Troussier
HLV Troussier động viên cho các học trò ở buổi tập tối 11/10. Ảnh: VFF.

Vì vậy, các cầu thủ không nên quá bận tâm đến kết quả của những trận giao hữu lần này. Điều quan trọng mà ông thầy người Pháp muốn nhìn thấy ở các học trò là việc họ cần thực hiện tốt dần lên những ý tưởng của ban huấn luyện, giống như những gì đã thể hiện trong hiệp một ở trận đấu với Trung Quốc vừa qua.

Trong ngày hoạt động hôm qua, HLV Philippe Troussier tiếp tục chia lực lượng đội tuyển thành 2 nhóm. Nhóm đá chính trận gặp Trung Quốc tập hồi phục và làm vật lý trị liệu tại khách sạn. Trong khi nhóm các cầu thủ còn lại ra sân tập luyện theo giáo án quen thuộc. 

HLV Troussier dốc bầu tâm sự với học trò sau trận thua Trung Quốc 1
HLV Troussier cho phép ĐT Việt Nam có những 'sai số' ở các trận giao hữu lần này.

Nhà cầm quân người Pháp muốn đảm bảo tất cả các cầu thủ đều có thể sẵn sàng ra sân trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Uzbekistan vào tối ngày 13/10 tới. Trận đấu này sẽ diễn ra theo hình thức đá kín trên sân đội tuyển Việt Nam vẫn tập luyện, kể từ khi sang Trung Quốc. Sân thi đấu nằm trong khuôn viên của Khu liên hợp thể thao Đại Liên.

HLV Troussier dốc bầu tâm sự với học trò sau trận thua Trung Quốc 2
Quang Hải nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở trận Việt Nam - Uzbekistan

Để phục vụ BHL hai đội tuyển có những thử nghiệm cần thiết về chuyên môn nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2026, dự kiến trận đấu sẽ không giới hạn số lượng cầu thủ vào sân thay người trong tổng số 4 lần (3 lần trong quá trình diễn ra trận đấu và 1 lần trong giờ nghỉ giữa trận).

HLV Troussier dốc bầu tâm sự với học trò sau trận thua Trung Quốc 3
Văn Tùng đang có cơ hội đá chính khi Tiến Linh bị treo giò ở trận gặp Hàn Quốc.
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin thất thiệt liên quan tới đội tuyển Việt NamTruyền thông Hàn Quốc đưa tin thất thiệt liên quan tới đội tuyển Việt Nam
Trước những thông tin không chính xác được các trang tin Hàn Quốc đăng tải tối qua (11/10), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam tháng 10
Thứ 3, 10/10Việt NamViệt Nam18:35China
Thứ 6, 13/10Việt NamViệt Nam18:35Uzbekistan
Thứ 4, 18/10Hàn QuốcHàn Quốc18:00Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X