Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier đón tin vui từ thủ môn Đặng Văn Lâm

Chủ Nhật 25/02/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Troussier đón nhận tin vui từ Đặng Văn Lâm khi thủ môn này đang bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu ở trận cầu tiếp theo của Bình Định.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp tái xuất sân cỏ

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã tái phát chấn thương ở trận đấu của Bình Định vs SLNA hôm 18/2. Và ở hai trận đấu vừa qua của đội chủ sân Quy Nhơn, HLV Bùi Đoàn Quang Huy buộc phải sử dụng nhân sự khác thay thế người gác đền Việt kiều.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận thắng Nam Định tối qua (24/2), thuyền trưởng của CLB Bình Định đã báo tin mừng về trường hợp của Văn Lâm.

HLV Quang Huy tiết lộ, thủ thành sinh năm 1993 đang hồi phục rất tốt và sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của đội khi đụng độ TP.HCM ở vòng 11 V.League 2023/24. Đây là tín hiệu đáng mừng không chỉ đối với CLB Bình Dương mà còn của ĐT Việt Nam.

dang Van Lam
Đặng Văn Lâm sắp tái xuất sân cỏ

Trong những năm qua, Văn Lâm luôn là người gác đền số 1 trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ở kỳ Asian Cup 2023 vừa qua, thủ thành mang hai dòng máu Việt -Nga lại không thể góp mặt vì chấn thương.

Thế vào vị trí của Văn Lâm khi đó là thủ môn Nguyễn Filip. Thủ thành của CLB Công an Hà Nội đã bắt chính của ba trận đấu cho ĐT Việt Nam tại giải châu Á. Khi trở lại, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính với thủ thành này.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng khi đụng độ Indonesia.

Trước đó, đoàn quân dưới quyền HLV Troussier đã có 3 điểm sau 2 trận đầu tiên, trong khi Indonesia chỉ có 1 điểm.

Mới đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được vinh danh tại Lễ trao giải QBV Việt Nam 2023. Với những nỗ lực, cố gắng trong màu áo CLB Bình Định cũng như trên tuyển quốc gia Việt Nam, Lân “tây” đã được trao danh hiệu 'Quả bóng đồng nam 2023'.

Việc được vinh danh tại buổi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 hứa hẹn cũng sẽ giúp người gác đền sinh năm 1993 thêm tự tin vượt qua mọi khó khăn, trở ngại để sớm trở lại sân cỏ.

Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023Đặng Văn Lâm diện vest bảnh bao dự Gala QBV Việt Nam 2023
Dù dính chấn thương, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn góp mặt trong buổi lễ trao giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2023 tối 19/2.
Không thắng giải QBV Việt Nam 2023, Văn Lâm vẫn hãnh diện vì một điềuKhông thắng giải QBV Việt Nam 2023, Văn Lâm vẫn hãnh diện vì một điều
Thủ môn Đặng Văn Lâm sánh đôi cùng người đẹp Yến Xuân trong ngày dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2023.
Quả bóng vàng của Đặng Văn LâmQuả bóng vàng của Đặng Văn Lâm
Giải thưởng mà Đặng Văn Lâm vừa nhận (Quả bóng đồng) chưa phải cao quý nhất vì vẫn còn đó Quả bóng bạc (Phạm Tuấn Hải) và Quả bóng vàng (Nguyễn Hoàng Đức), nhưng với một thủ môn như ngôi sao sinh năm 1993, Quả bóng đồng này mang nhiều ý nghĩa hơn thế…
Em gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng ĐứcEm gái Văn Lâm gây sốt khi sánh đôi cùng QBV Hoàng Đức
Em gái của thủ môn Đặng Văn Lâm, Đặng Thanh Giang đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM sau tấm hình chụp cùng với tiền vệ Hoàng Đức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X