Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier đặt quyết tâm giành chiến thắng trước Indonesia

Thứ Hai 18/03/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Philippe Troussier đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước ĐT Indonesia tại vòng loại World Cup nhằm giành tấm vé tiến sâu hơn ở đấu trường châu Á.

HLV Troussier đặt quyết tâm cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng

Trong buổi gặp gỡ với lãnh đạo bộ Văn hoá, Thể thao & Du lịch cùng LĐBĐ Việt Nam sáng 18/3, HLV trưởng Philippe Troussier khẳng định, mục tiêu cuối cùng của ông cũng như toàn đội là giành chiến thắng.

“Chiến thắng cũng đồng nghĩa với hiện thực hóa mục tiêu đi sâu hơn, xa hơn ở đấu trường châu Á. Dù vậy, mục tiêu của chúng ta muốn đạt được không hề bằng phẳng, không hề dễ dàng.

Các cầu thủ ngồi đây đều là chiến binh. Họ luôn nỗ lực hết mình mỗi ngày, chứng tỏ mỗi ngày, trong mỗi buổi tập để hướng tới mục tiêu không chỉ là chiến thắng, mà còn là cách giành chiến thắng”, nhà cầm quân người Pháp khẳng định.

HLV Troussier dT Viet Nam
HLV Troussier đặt quyết tâm cao cùng ĐT Việt Nam đấu Indonesia

Bên cạnh đó, HLV Philippe Troussier cũng cho biết, toàn bộ 33 cầu thủ trong danh sách triệu tập đều xứng đáng có vị trí trong 2 trận đấu tới đây. Tuy nhiên, theo quy định, đội tuyển Việt Nam vẫn phải loại 5 cầu thủ trước ngày lên đường.

“Dù là các cầu thủ bị loại hay nằm trong danh sách cuối cùng thì tất cả đều là tập thể, một khối liên kết vững vàng. Chúng ta là đại diện với niềm tự tôn, màu cờ sắc áo nhưng cũng khôn ngoan trong chiến thuật trên sân”, thuyền trưởng ĐT Việt Nam chia sẻ.

Trong khi đó, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương khẳng định lãnh đạo Bộ VH-TT-DL luôn theo sát quá trình tập huấn của đội tuyển trong thời gian vừa qua. Lãnh đạo Bộ biểu dương tinh thần và sự tập trung của đội tuyển cho hai trận đấu quan trọng gặp Indonesia sắp tới.

Về phần mình, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết, ĐT Việt Nam đã và đang nhận được sự quan tâm, đầu tư rất lớn cho các mục tiêu quan trọng sắp tới.

Theo kế hoạch, vào lúc 19h30 tối nay, HLV Philippe Troussier sẽ công bố danh sách 28 cầu thủ ĐT Việt Nam sang Indonesia tham dự vòng loại World Cup 2026.

Toàn đội sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3. Tại đây, Phù thuỷ trắng và các học trò của mình sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà vào ngày 21/3. Sau trận đấu, ĐT Việt Nam sẽ trở về tập luyện, chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X