Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: Chúng tôi nhận thức được tình thế của mình

Thứ Hai 25/03/2024 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước ngày chạm trán Indonesia, HLV Philippe Troussier tỏ rõ mục tiêu giành chiến thắng trên sân nhà Mỹ Đình.

HLV Philippe Troussier: "Đây là trận đấu thứ 4 tại vòng loại, chúng tôi hướng đến kết quả tốt nhất. Mục tiêu vẫn là giành vé đi tiếp tại vòng loại thứ ba. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa và hoàn toàn nắm quyền tự quyết. Hiện tại, toàn đội đều khát khao và không có chút nghi ngờ nào về mục tiêu.

Có 2/3 trận ĐT Việt Nam được chơi trên sân nhà, đó là lợi thế lớn. Vì vậy, chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ của CĐV trên sân từ phút đầu tiên tới cuối cùng. Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm của mình và tôi tin toàn đội sẽ làm được mục tiêu đề ra. Dĩ nhiên, nói là một chuyện, các cầu thủ cũng cần quyết tâm trên sân. Kết quả không đến từ kế hoạch, mơ ước và hy vọng, mà chúng ta phải thực hiện ở trên sân cỏ. 

HLV Philippe Troussier tra loi truoc tran tai dau Indonesia
HLV Philippe Troussier trả lời trước trận tái đấu Indonesia

Toàn đội cần tuân thủ đấu pháp chiến thuật, tranh chấp quyết liệt, đưa ra quyết định khôn ngoan và tỉnh táo, chính xác trong những thời điểm quyết định, điều đó sẽ tạo nên sự khác biệt. Toàn đội rất tự tin và nỗ lực hướng đến trận đấu sắp tới".

Đánh giá về đối thủ trận ngày mai, HLV Troussier chia sẻ: "Chúng tôi đã phân tích lối chơi của Indonesia, có thể họ phòng ngự chờ đợi cơ hội phản công, hoặc sẽ dồn lên trong những phút đầu. Dù lối chơi nào chăng nữa, chúng tôi đã chuẩn bị nhân sự với cách tiếp cận từ đối phương. Bất kể cầu thủ nào ra sân cũng cần duy trì tinh thần, không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng".

HLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ ĐìnhHLV Shin Tae Yong quyết thắng Việt Nam ngay tại Mỹ Đình
Trong buổi họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam, HLV Shin Tae Yong đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X