Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier chốt danh sách ĐT Việt Nam đá giao hữu với ĐT Hồng Kông

Thứ Hai 12/06/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông đã được HLV Troussier hoàn thiện vào chiều 12/6.

Sau quá trình luyện tập, rèn quân, ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Troussier. Vào chiều 12/6, thuyền trưởng người Pháp đã chốt danh sách 30 cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Hồng Kông.

Trong đó, 4 cầu thủ không nằm trong sự lựa chọn của HLV Philippe Troussier đợt này là hậu vệ Schmidt Adriano, Nguyễn Thành Chung, tiền vệ Nguyễn Trọng Long và Lê Phạm Thành Long.

Ngoài ra, có 4 cầu thủ của U23 Việt Nam được gọi lên khoác áo ĐT Việt Nam lần này, gồm có: Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Hoàng Văn Toản và Nguyễn Văn Tùng.

dT Viet Nam
 Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Hồng Kông

Nhóm 3 cầu thủ thi đấu tại nước ngoài trở về tham gia đội tuyển gồm Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng đều góp mặt trong danh sách rút gọn của ĐT Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp muốn tận dụng triệt để quãng nghỉ FIFA Days để 3 cầu thủ này có thêm thời gian bắt nhịp tốt hơn với lối chơi mà ông đang xây dựng.

Trong sáng 13/6, nhóm 30 cầu thủ trên sẽ di chuyển về Hải Phòng để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho màn ra mắt trên SVĐ Lạch Tray. 

Nhóm cầu thủ còn lại ở Hà Nội sẽ tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho đợt tuyển chọn lực lượng tiếp theo của ĐT Việt Nam. Trận giao hữu thứ hai trong đợt hội quân lần này là trận gặp ĐT Syria vào ngày 20/6 trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X