Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Troussier chốt danh sách chính thức của ĐT Việt Nam trước ngày sang Trung Quốc

Thứ Bảy 07/10/2023 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một ngày trước khi lên đường sang Trung Quốc để thi đấu hai trận giao hữu quốc tế trong tháng 10 ở đây, HLV Philippe Troussier đã chốt danh sách chính thức của đội tuyển Việt Nam.

Một ngày trước khi bay sang Trung Quốc để thi đấu hai trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days trong tháng 10, HLV Troussier đã chốt danh sách lên đường của đội tuyển Việt Nam, với sự đan xen giữa yếu tố sức trẻ và kinh nghiệm. Đây là điều đã được dự đoán từ trước khi nhà cầm quân người Pháp đã trao cơ hội cho rất nhiều tài năng trẻ.

Nằm trong kế hoạch xây dựng lực lượng để hướng tới Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV trưởng Philippe Troussier đã tiếp tục trao cơ hội lên tuyển cho nhiều gương mặt mới đang có phong độ cao trong đợt hội quân dịp này.

dT VIet Nam
ĐT Việt Nam có sự đan xen giữa yếu tố sức trẻ và kinh nghiệm.

Điều đó cũng được thể hiện rõ nét qua sự phân bổ đồng đều các cầu thủ trẻ lứa U23 tại các tuyến, mà có thể kể đến Nguyễn Văn Việt ở vị trí thủ môn; Phan Tuấn Tài, Võ Minh Trọng, Giáp Tuấn Dương, Hồ Văn Cường ở hàng phòng ngự; Khuất Văn Khang, Nguyễn Thái Sơn, Hoàng Văn Toản ở hàng tiền vệ hay Nguyễn Văn Tùng, Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Đình Bắc trên hàng tiền đạo.

Tất nhiên lực lượng chủ lực ở cấp đội tuyển quốc gia vẫn sẽ là những “chiến binh” đã thành danh, dày dạn kinh nghiệm và đã khẳng định được vị trí của mình. Có thể dễ dàng điểm đến những cái tên trong danh sách được triệu tập như thủ thành Đặng Văn Lâm; hậu vệ Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình; tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh; tiền đạo Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn… Tuy nhiên vẫn còn đó những sự vắng mặt đáng tiếc của Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hay Vũ Văn Thanh.

Theo kế hoạch vào ngày mai 8/10, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu 2 trận giao hữu quốc tế dịp FIFA Days gặp chủ nhà Trung Quốc vào ngày 10/10 và gặp ĐT Uzbekistan vào ngày 13/10. Kết thúc hoạt động thi đấu tại Trung Quốc, đội sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để đá trận giao hữu cuối cùng trong dịp FIFA Days tháng 10, gặp ĐT Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Danh sach tuyen Viet Nam
Danh sách tuyển Việt Nam sang Trung Quốc

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu giao hữu đội tuyển Việt Nam tháng 10
Thứ 3, 10/10Việt NamViệt Nam18:35China
Thứ 6, 13/10Việt NamViệt Nam17:00Uzbekistan
Thứ 4, 18/10Hàn QuốcHàn Quốc18:00Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X