Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier chờ để chúc mừng dàn sao Viettel

Thứ Bảy 09/03/2024 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby thủ đô vòng 13 V.League 2023/24, HLV Philippe Troussier đã xuất hiện theo dõi trên khán đài.

Sau khi V.League kết thúc giai đoạn lượt đi, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục với vòng 1/8 Cúp Quốc gia và đợt tập trung ĐT quốc gia chuẩn bị cho 2 lượt trận vòng loại World Cup. Bởi vậy, HLV Philippe Troussier và các trợ lý đến theo dõi các trận đấu khi thời gian chạm trán Indonesia còn hơn 1 tuần.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Thể Công Viettel giành chiến thắng 3-0 trước đương kim vô địch CAHN. Chiến lược gia người Pháp đã chờ trên khán đài và tiến tới khu vực kỹ thuật của thầy trò HLV Đức Thắng và gửi lời chúc mừng. Cái tên đầu tiên HLV Troussier trò chuyện là tiền vệ Đức Chiến, người từng được triệu tập trong những đợt tập trung trước của ĐT quốc gia.

HLV Troussier chờ để chúc mừng dàn sao Viettel 1
HLV Troussier tiến tới khu vực kỹ thuật của Thể Công Viettel
HLV Troussier danh su quan tam toi cac cau thu ao do
Ông gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ áo đỏ

Cùng với đó là 2 sao trẻ Khuất Văn Khang và Phan Tuấn Tài. Trong bối cảnh lực lượng ĐT Việt Nam tiếp tục tổn thất vì những chấn thương, đặc biệt là nơi tuyến giữa. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình bình phục và chưa chắc được gọi lên tuyển đợt này, có lẽ HLV Troussier rất hy vọng sự trở lại của Đức Chiến.

Đáng tiếc, cái tên thi đấu ấn tượng ở trận này, Nhâm Mạnh Dũng đã nhận thẻ đỏ những phút cuối và đi vào đường hầm, không có cơ hội gặp mặt HLV Troussier. Tương tự là Quả bóng vàng 2023 Nguyễn Hoàng Đức, cầu thủ được rút ra nghỉ ở cuối trận.

Ngày 13/3 tới, Thể Công Viettel sẽ tái đấu CAHN tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia, và đây cũng là thời điểm ĐT Việt Nam tập trung. Khả năng cao HLV Troussier cũng sẽ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy ở trận này và hy vọng không có thêm ca chấn thương nào của các học trò.

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X