Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier chịu áp lực lớn vì thành tích của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 08/01/2024 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tờ Osen (Hàn Quốc) về ĐT Việt Nam trước thềm tham dự Asian Cup 2023.

HLV Troussier đối diện với áp lực lớn

Theo đó, tờ báo của Hàn Quốc đưa ra nhận định về việc HLV Troussier đang phải chịu sức ép lớn vì thành công mà vị thuyền trưởng tiền nhiệm, Park Hang Seo để lại. Bài viết có tiêu đề: “Sức nặng của chiếc vương miện: HLV Troussier chịu thiệt thòi khi làm người kế nhiệm của ông Park Hang Seo".

"HLV Troussier đang phải đối mặt với áp lực lớn vì thành công của ông Park. Nhà cầm quân người Pháp cảm thấy người hâm mộ Việt Nam vẫn so sánh ông với người tiền nhiệm.

Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam trong  năm và đã tạo ra thời kỳ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Điều này khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc để lại ấn tượng mạnh trong nền bóng đá Đông Nam Á.

HLV Troussier chịu áp lực lớn vì thành tích của HLV Park Hang Seo 1
HLV Troussier cùng các học trò đặt quyết tâm cao tại Asian Cup 2023

HLV Park Hang Seo có sự nghiệp lẫy lừng ở Việt Nam và vẫn nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng Đông Nam Á. Báo giới Thái Lan từng kêu gọi HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia thay thế HLV Mano Polking. Trong khi đó, ĐT Singapore hay Malaysia và Indonesia cũng có mong muốn tương tự”,

nội dung bài viết có đoạn.

Tờ báo này cũng ví von ĐT Việt Nam giống MU trong câu chuyện HLV trưởng: “Tại Việt Nam, mỗi khi HLV Troussier và các học trò thi đấu không tốt, dư luận lại liên tục nhắc tới HLV Park Hang Seo. Điều này giống như HLV Sir Alex Ferguson ở Man United. HLV Troussier phải chịu vô vàn áp lực khi kế nhiệm ông Park".

Hiện thầy trò HLV Troussier đang tích cực tập luyện để hướng đến giải đấu Asian Cup 2023. ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu gặp Kyrgyzstan vào ngày 9/1.

Ở Asian Cup 2023, đoàn quân áo đỏ sẽ chạm trán lần lượt với ĐT Nhật Bản (ngày 14/1), Indonesia (19/1) và Iraq (24/1). Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành quyền vào vòng knock-out.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X