Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

HLV Troussier: Ngày mai tôi sẽ trao đổi với VFF về tương lai

Zalo
Nhận kết quả 0-3 thảm hại ngay tại Mỹ Đình, HLV Philippe Troussier có những chia sẻ trong phòng họp báo sau trận về tương lai của mình.

"Để đánh giá trận đấu, tôi đề cao tinh thần nỗ lực của đội bóng, tôi cần có góc nhìn khách quan về kết quả, chuyên môn đánh giá rằng chúng ta đã tạo ra những cơ hội để ghi bàn, hơn 10 tình huống dứt điểm nguy hiểm, tuy nhiên thiếu đi hiệu quả. Về nỗ lực của các cầu thủ, tôi không nghĩ đó là pha bóng may mắn hay ngẫu nhiên. Các cầu thủ duy trì nỗ lực đến phút cuối cùng. Chúng tôi chỉ cần ghi 1 bàn vào thời điểm nhất định, thế trận sẽ khác. Hôm nay chúng tôi thiếu đi sự hiệu quả" - HLV Philippe Troussier chia sẻ sau thảm bại 0-3 trước Indonesia ngay tại Mỹ Đình.

"Về lý thuyết ĐT Việt Nam vẫn còn 2 trận nữa, có thể giành tối đa 6 điểm. Để có thể vượt qua Indonesia, họ cần mất điểm ở 2 trận còn lại. Cơ hội của chúng tôi vẫn còn" - ông thầy người Pháp tiếp tục nói về hoàn cảnh của ĐT Việt Nam. Với trận thua này, ĐT đang có 3 điểm sau 4 lượt trận, kém Indonesia 4 điểm (đang có 7 điểm).

HLV Troussier chia se sau tran thua Indonesia 0-3 26/3
HLV Troussier chia sẻ sau trận thua Indonesia. Ảnh: Trọng Hiếu

Khi nhận được câu hỏi về tương lai, HLV Philippe Troussier từ chối trả lời: "Tôi tôn trọng câu hỏi đó của bạn. Tôi muốn tập trung vào cầu thủ. Tương lai, mọi người nên đề cập vào thời điểm khác. Indonesia ở thời điểm hiện tại đã mạnh hơn, có nhiều sự bổ sung chất lượng hơn. Nhận bàn thua sớm khiến trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội vẫn nỗ lực để trở lại. Chúng tôi thiếu 1 bàn thắng để có thế trận tốt hơn. Đó là điều đội còn thiếu, chúng ta phải chấp nhận.

Ngày mai tôi sẽ trao đổi với VFF, nhưng thời điểm hiện tại tôi muốn các câu hỏi tập trung vào trận đấu. Tôi muốn mọi người dành sự tôn trọng cho nỗ lực của các cầu thủ".

HLV Troussier chia se sau tran thua Indonesia 0-3 26/3
HLV Philippe Troussier từ chối nói về tương lai. Ảnh: Trọng Hiếu

Quang Hải bày tỏ thái độ không hài lòng vì ngồi ngoài cả 2 lượt trận. Ông Troussier lý giải: "Sử dụng nhân sự là quyết định của tôi. Trong tay tôi có 25 cầu thủ, cùng 10 người khác không thể lựa chọn. Tuỳ từng trận, tôi sẽ có đấu pháp riêng".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X