Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier chỉ gọi 4 cầu thủ U20 Việt Nam

Thứ Bảy 11/03/2023 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt và Đức Việt là những cầu thủ U20 Việt Nam được HLV Philippe Troussier lựa chọn lên đội U23 đợt này.

Trái với lời đồn đoán trước đó rằng U20 Việt Nam có 9 cầu thủ được lựa chọn lên ĐT U23 Việt Nam, HLV Philippe Troussier chỉ triệu tập 4 cái tên là Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt và Đức Việt. Chia sẻ về quyết định của mình, chiến lược gia người Pháp lên tiếng trong buổi họp báo mới đây:

"Đức Việt, Quốc Việt, Văn Khang, Văn Trường là những cầu thủ được lựa chọn. Phần lớn các cầu thủ U20 ở thời điểm hiện tại, tôi đã làm việc. Màn trình diễn tại giải U20 Châu Á vừa qua là thước đo chuẩn xác để đánh giá về các em và những cầu thủ tôi bổ sung đều có màn trình diễn tốt. Trên hàng công, có nhiều em tôi đánh giá chất lượng cao.

Tôi nghĩ mỗi HLV đều có cách làm việc, triết lý các nhau. Tôi không có ý định copy lại toàn bộ những gì HLV từng làm. Tôi sẽ chia sẻ với các cầu thủ dựa trên kinh nghiệm của bản thân mình và những điều mình mong muốn. Tôi không làm việc để chứng tỏ tôi tốt hơn người tiền nhiệm của tôi."

HLV Troussier chỉ gọi 4 cầu thủ U20 Việt Nam 1
Khuất Văn Khang (10) là 1 trong 4 cầu thủ được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho SEA Games 32

Ngoài ra, ĐT U23 Việt Nam cũng huỷ bỏ kế hoạch giao hữu với ĐT Việt Nam, và đang lên phương án chuẩn bị thi đấu nội bộ. HLV Philippe Troussier tiếp tục: "Hiện tại, đội đang liên hệ tìm kiếm các CLB trong nước nhưng chưa xác nhận được thông báo. Phần lớn, CLB đều kín lịch. Tôi hi vọng sẽ có thông tin sớm. Nếu không thi đấu giao hữu với bên ngoài, tôi sẽ bố trí thi đấu nội bộ vì các cầu thủ cũng cần sự đối kháng trước khi bước vào giải giao hữu."

Ngày 13/3 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào đợt tập trung thứ 2, chuẩn bị cho giải Doha Cup diễn ra từ ngày 18/3. Sau đó, toàn đội sẽ có thêm những lần hội quân cho tới trước khi SEA Games 32 diễn ra vào cuối tháng 4 tại Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X