Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: Chạm trán Hàn Quốc là cơ hội tuyệt vời với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 16/10/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho màn chạm trán ĐT Hàn Quốc, HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam đánh giá cao đối thủ và coi đây là cơ hội tuyệt vời để cải thiện đội bóng.

“Hàn Quốc là một đội bóng hàng đầu” – chiến lược gia người Pháp bày tỏ trong buổi họp báo. “So với 20 năm trước, giờ Hàn Quốc đã được công nhận ở châu Âu, họ đã nâng trình độ và liên tục cải thiện kỹ năng, cho ra lò các thế hệ cầu thủ trẻ triển vọng.

Chúng tôi đã tập trung chuẩn bị cho trận đấu này, cải thiện những điểm yếu đã xuất hiện trước Trung Quốc hay Uzbekistan. Đó là cả quá trình, chúng tôi muốn xây dựng một đội bóng với các cầu thủ trẻ hiện tại. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất nền tảng cho sự phát triển của các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng ĐT Việt Nam được nâng tầm sau khi chạm trán với những đối thủ mạnh như Hàn Quốc”.

HLV Troussier chia se truoc tran gap Han Quoc
HLV Troussier chia sẻ trước trận gặp Hàn Quốc

Trận đấu ngày mai diễn ra trên SVĐ Suwon World Cup vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam). Đây cũng là trận giao hữu quốc tế cuối cùng trong loạt trận tháng 10 của thầy trò HLV Troussier, trước những trận đấu chính thức ở vòng loại thứ hai World Cup diễn ra vào tháng 11.

Ông thầy người Pháp cho biết: “Loạt 3 trận giao hữu này là quá trình để chúng tôi phát triển, đặc biệt trận gặp Hàn Quốc là cơ hội tuyệt vời với ĐT Việt Nam. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức để thể hiện khả năng của mình, bất kể tuổi tác hay kinh nghiệm. Tôi rất mong chờ trận đấu này”.

HLV Klinsmann đánh giá cao Việt Nam, tiết lộ tình trạng Son Heung MinHLV Klinsmann đánh giá cao Việt Nam, tiết lộ tình trạng Son Heung Min
18h00 ngày mai 16/10 trên SVĐ Suwon World Cup, ĐT Hàn Quốc của HLV Jurgen Klinsmann sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam.
Tiền vệ Hàn Quốc: Chúng tôi sẽ không chủ quan trước Việt NamTiền vệ Hàn Quốc: Chúng tôi sẽ không chủ quan trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận giao hữu với ĐT Việt Nam, tiền vệ Lee Jae Sung bày tỏ sự thận trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X