Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier “cầu viện” Kiatisuk về nhân sự ở ĐT Việt Nam

Thứ Năm 06/04/2023 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Viettel tại vòng 5 V.League, HLV Kiatisuk đã tiết lộ những chia sẻ của ông Philippe Troussier trong buổi tập.

Cụ thể, HLV Troussier đã có mặt trong buổi tập của HAGL và có dịp gặp gỡ với HLV Kiatisuk, điều này được chiến lược gia người Thái Lan tiết lộ sau trận thắng Viettel ở vòng 5 V.League. Thuyền trưởng đội bóng phố Núi cho biết: “Chúng tôi bắt tay nhau trong buổi tập, tôi đã gửi lời chúc mừng ông ấy khi trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Ông ấy có hỏi tôi rằng liệu bao nhiêu cầu thủ trẻ có thể chơi ở cấp độ ĐT quốc gia và U23. Tôi đã mời ông ấy tới theo dõi trận đấu để đánh giá, vì có những cầu thủ trẻ đá chính, có người ngồi dự bị. Sau khi HAGL giành kết quả tốt, tôi đã đưa cầu thủ trẻ vào thể hiện, đó là cách để giúp HLV Troussier có thêm sự lựa chọn.”

HLV Troussier du khan tran Viettel vs HAGL 6/4
HLV Troussier dự khán trận Viettel vs HAGL

Chia sẻ về kết quả đánh bại Viettel 4-1, HLV Kiatisuk cho biết: “Viettel rất mạnh, mới giành chiến thắng 6-0 tại Cúp Quốc gia và đã đánh bại CAHN với tỷ số 2-0. HAGL phải tập trung thi đấu chắc chắn. Khi để đối phương gỡ hoà, chúng tôi hơi bối rối, nhưng đã làm chủ thế trận và gặp may mắn ở trong hiệp 2.

Sau khi HAGL chia tay 6 cầu thủ tụ cột năm ngoái, đây là cơ hội cho cầu thủ trẻ thể hiện. Khi V.League khởi tranh, chúng tôi hòa 4 trận. Đấy là thời gian quý báu cho cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm và trau dồi chuyên môn, dần dần có sự tự tin hơn. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm, từng bước 1 tích lũy.”

Bên cạnh đó, HLV Kiatisuk cũng khẳng định sẽ giúp Quốc Việt – cầu thủ ấn định tỷ số trận này, có khả năng để ghi bàn cho ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X