Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier: Bàn thua đến từ sai số cá nhân

Thứ Năm 21/03/2024 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trên sân Bung Karno của Indonesia, HLV Philippe Troussier thừa nhận sai lầm cá nhân và sẽ hướng đến trận lượt về.

Bàn thắng duy nhất của Egy Maulana đem về 3 điểm cho đội chủ nhà Indonesia. Về phía ĐT Việt Nam, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Philippe Troussier trước đối thủ đến từ xứ Vạn đảo, sau trận thua với tỷ số tương tự ở Asian Cup.

“Hiệp một đội kiểm soát trận đấu tốt, các thời điểm không bóng phòng ngự và chuyển đổi trạng thái cũng như tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Đối phương cũng không tạo được cơ hội. Với một thế trận cân bằng như hôm nay thì đội ghi bàn trước nắm lợi thế. Bàn thua đến từ sai số cá nhân. Chúng tôi đã tập luyện nhiều cho đòn tấn công đó của đối thủ”

– HLV người Pháp chia sẻ trong phòng họp báo.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam (3 điểm) bị Indonesia (4 điểm) vượt mặt trên bảng xếp hạng. Để có thể giành quyền đi tiếp, Những Chiến binh Sao vàng cần phải giành chiến thắng ở trận lượt về diễn ra sau đây 5 ngày.

HLV Troussier Bàn thua đến từ sai số cá nhân 1
HLV Philippe Troussier trả lời họp báo sau trận thua Indonesia

HLV Troussier cho biết thêm: “Tiếc là bàn thua đầu hiệp hai làm diễn biến trận đấu khác đi. Hôm nay các cầu thủ tuân thủ tốt chiến thuật, nhất là di chuyển không bóng. Trận lượt về toàn đội sẽ nỗ lực tối đa. Rõ ràng chúng tôi sẽ không từ bỏ, không đầu hàng. Chúng tôi còn một trận ở sân nhà. Chúng tôi phải thắng trận tới nếu muốn đi tiếp.

Với tính chất hai trận thắng ba, chúng ta có thể coi hai trận như knock-out có lượt đi về như Champions League. Mới lượt đi thôi còn lượt về, toàn đội phải tập trung.

Kết quả không hài lòng nhưng hôm nay các cầu thủ đã nỗ lực. Chúng tôi sẽ rút ra bài học cho lượt về. Mục tiêu là khôi phục khoảng cách hai điểm sau trận lượt về. Tôi hy vọng ở Hà Nội, ĐT Việt Nam có sự trở lại mạnh mẽ hơn. Mong CĐV tới sân để cổ vũ mạnh mẽ như CĐV Indonesia đã làm ở trận này”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X