Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên: "Chúng tôi đã biếu không Việt Nam 3 bàn thắng"

Thứ Năm 06/10/2016 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thất bại tan tác trước đội chủ nhà Việt Nam ở trận đấu giao hữu vừa kết thúc, HLV Jorn Andersen đã quay sang chỉ trích các học trò, nhưng vẫn tự tin sẽ bảo vệ được chiếc ghế của mình.

Ngay ở những lời nói đầu tiên trong buổi họp báo sau trận, HLV Jorn Andersen của Triều Tiên đã tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ của ông đã mắc sai lầm dẫn tới 3 trong tổng số 5 bàn thua. “Đây là trận đấu tệ nhất của Triều Tiên kể từ khi tôi dẫn dắt. Việt Nam thật sự là một đội bóng mạnh khi chơi phòng ngự phản công. Cầu thủ của tôi đã không nhanh nhẹn và nhạy bén để chống phản công nhanh. Chúng tôi mắc nhiều sai lầm và biếu không cho đội bạn 3 bàn. Chúng tôi củng cố lối chơi và gây áp lực nhưng không hiệu quả. Sau trận này ĐT Triều Tiên học hỏi ĐT Việt Nam rất nhiều điều và đặc biệt là trong lối chơi. Hôm nay, chúng tôi chơi với đối thủ mạnh và bản thân chúng tôi cũng thi đấu rất tệ.”

Trieu Tien mac sai lam dan den ba ban thua
Triều Tiên mắc sai lầm dẫn đến ba bàn thua

Có lẽ 3 bàn “tự thua” mà HLV Jorn Andersen nhắc tới lần lượt là tình huống mà thủ thành Ri Myong Guk đã chuyền bóng thẳng vào chân của Văn Toàn, để cầu thủ trẻ này căng ngang cho Lê Công Vinh dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Sai lầm thứ hai chính là việc trung vệ cao lớn của Triều Tiên đã mất phương hướng và chuyền bóng cho… Xuân Trường tung ra cú đặt lòng ở khoảng cách 25 mét về góc xa. Còn lỗi thứ ba mà Triều Tiên mắc phải nằm ở hàng công khi họ đã để mất bóng khiến đội chủ nhà tổ chức phản công, giúp Thành Lương có bàn thắng ấn định tỷ số Việt Nam 5-2 Triều Tiên.

Dù thua tan tác trước đối thủ dưới cơ, song HLV Andersen vẫn rất tự tin có thể bảo vệ chiếc ghế của mình: “Tôi nghĩ rằng kết quả trận đấu này không ảnh hưởng đến việc thương thảo hợp đồng của tôi với phía Triều Tiên. Chúng tôi gặp vấn đề ở khâu phòng ngự và phải cố gắng hoàn thiện trước trận gặp Philippines. Cầu thủ Triều Tiên phải chơi khát khao và hạn chế sai lầm.” Cuối cùng nhà cầm quân người Na Uy cũng đổ lỗi cho mặt sân xấu đã khiến các cầu thủ của ông thường xuyên trượt ngã vô duyên.

Highlight diễn biến trận đấu giao hữu Việt Nam 5-2 Triều Tiên

Hàn Phi

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X