Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Triều Tiên chỉ ra điểm yếu của U23 Thái Lan

Thứ Tư 13/12/2017 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước cuộc đọ sức U23 Thái Lan, HLV trưởng U23 Triều Tiên  Ju Song-il đã chỉ ra hạn chế của đội bóng chủ nhà.

Với việc nhận thất bại nặng nề 0-4 trước U23 Nhật Bản, U23 Triều Tiên buộc phải đánh bại Thái Lan với tỷ số đậm mới giành quyền đi tiếp. Trước cuộc đọ sức này, vị thuyền trưởng đội bóng Triều Tiên ông Ju Song-il đã chỉ ra điểm yếu của người Thái.

HLV Trieu Tien chi ra diem yeu cua U23 Thai Lan hinh anh
HLV Triều Tiên chỉ ra điểm yếu của U23 Thái Lan

“Tôi đã xem Thái Lan thi đấu và cảm thấy hàng tiền vệ của họ không thực sự mạnh mẽ. Họ sử dụng 2 cầu thủ chuyên chạy cánh và điều này có thể tạo ra khoảng trống ở giữa sân để chúng tôi khai thác”, ông Ju Song-il chia sẻ.

Nói thêm về đội bóng của mình, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng thừa nhận không có được sự phục vụ của những cầu thủ giỏi nhất. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà rõ ràng Triều Tiên không muốn phô bày hết ‘bài vở’ của mình trước Thái Lan, đội bóng sẽ nằm cùng bảng với họ ở VCK U23 châu Á sắp tới. Tại giải vô địch U23 châu Á 2016, hai đội cũng gặp nhau ở vòng bảng và cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

Trong khi đó, HLV U23 Thái Lan Zoran Jankovic cũng cho biết sẽ có sự thay đổi để đón tiếp Triều Tiên vào tối nay. Vị này cho biết: “Đối với trận gặp Triều Tiên, tôi sẽ thực hiện một số điều chỉnh so với trận thắng Nhật Bản. U23 Thái Lan sẽ thử nghiệm một số cầu thủ mới. Đối với những người đang chấn thương, tôi sẽ không vội vã hay mạo hiểm sử dụng bởi đó đều là những nhân tố chủ chốt của đội”.

ĐT U23 Thái Lan và U23 Triều Tiên sẽ bước vào trận vào lúc 20h00 tối nay. Người Thái chỉ cần 1 điểm là giành vị trí nhất bảng, trong khi nhiệm vụ của các cầu thủ Triều Tiên là lớn hơn rất nhiều và họ sẽ không dễ để thực hiện điều đó.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X