Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại thừa nhận cầu thủ CAHN không được nhận tiền thưởng vô địch V.League

Thứ Sáu 03/11/2023 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Hà Nội FC, HLV Trần Tiến Đại đã có tiết lộ gây sốc về tình hình của đội CAHN.

Trên SVĐ Hàng Đẫy, CAHN đã đẩy Hà Nội FC chìm sâu vào khủng hoảng với chiến thắng 2-0, nhờ sự toả sáng của các ngoại binh. Đây cũng là trận đấu cuối của ông Trần Tiến Đại, trước khi nhường quyền chỉ đạo cho HLV Gong Oh Kyun (bắt đầu dẫn đội từ vòng 4 gặp CLB Hải Phòng).

Chia sẻ sau trận đấu, ông Đại tiết lộ: “Có thể nói, chưa có một đội nào trong lịch sử như CLB CAHN vô địch mà không có tiền thưởng từ CLB. Gần một tháng nay chúng tôi làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng của CLB. Tôi mong mùa giải năm nay sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung.

HLV Trần Tiến Đại thừa nhận cầu thủ CAHN không được nhận tiền thưởng vô địch VLeague 1
CLB CAHN đánh bại Hà Nội với tỷ số 2-0

Nhiệm vụ của tôi là xây dựng các phòng ban cũng như những vấn đề thượng tầng đáp ứng yêu cầu của AFC. Tôi nghỉ bóng đá quá lâu, chất xám cũng giảm. Bốn vòng cuối mùa giải trước khi tôi lên làm HLV trưởng là quyết định của Chủ tịch. Song đó cũng là do bản thân tôi xin nhận nhiệm vụ vì chính tôi là người mời các cầu thủ và BHL về. Và may mắn là BLĐ đã cho chúng tôi sửa sai đến lần thứ 3. 

Vị trí của tôi là tham mưu cho chủ tịch CLB. Chủ tịch đội bóng cũng hiểu được sức khỏe của tôi. Tôi đến với CAHN là một sự ngẫu nhiên. Sau đây tôi bàn giao hết công việc cho BHL mới để họ yên tâm tập trung công việc tốt hơn và điều hành đội bóng trật tự hơn, có mảng miếng về mặt chiến thuật cao hơn. Lãnh đạo cũng mong tôi hỗ trợ họ hết mình”.

ong Tran Tien dai chi dao CLB CAHN trong tran gap Ha Noi FC
Ông Trần Tiến Đại chỉ đạo CLB CAHN trong trận gặp Hà Nội FC

Đánh giá về kết quả trận đấu, cũng như nói về cuộc đua vô địch, ông Trần Tiến Đại cho biết: “Đội chúng tôi mới chỉ may mắn chứ chưa có được sự thuyết phục. Các ngoại binh mới chưa hòa nhập tốt nhất nhưng hôm nay họ đã có trận đấu chất lượng. Chắc chắn dàn ngoại binh của chúng tôi không phải là chất lượng nhất V.League. Nhưng họ luôn thể hiện được sự quyết tâm. 

Ngoại binh cần từ 1-2 mùa bóng chơi với nhau để có thể trở nên gắn kết hơn. Việc thay đổi ngoại binh của chúng tôi là để tìm ra các cầu thủ chất lượng hơn cũng như phù hợp với vị trí mà chúng tôi đang cần.

Theo tôi, tất cả mọi đội đều là đối thủ trực tiếp chứ không riêng gì Hà Nội FC.  Đội mạnh nhất là đội vô địch V.League mùa bóng năm nay”.

video

Có thể bạn quan tâm

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Nhận định CAHN vs Bình Dương (19h15 ngày 30/9): Chờ màn thượng đài của hai 'ông lớn'

Được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất vòng 3 khi quy tụ dàn sao đình đám tại V.League, màn so tài giữa CLB CAHN và Bình Dương hứa hẹn sẽ là một trận cầu rất đáng xem với đầy sự căng thẳng, quyết liệt, kịch tính.

Xem thêm
top-arrow
X