Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV vô địch V.League 2023 tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội

Thứ Sáu 08/12/2023 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin mới nhất, tương lai của cựu HLV Công an Hà Nội, ông Trần Tiến Đại đã chính thức được làm rõ.

HLV vô địch V.League 2023 không tới HAGL

Cụ thể, tính đến thời điểm trước thềm vòng 5 V.League 2023/24, ông Trần Tiến Đại vẫn tiếp tục được CLB Công an Hà Nội đăng ký với chức danh Giám đốc kỹ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc, ông Đại sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng ngành công an thay vì chuyển tới CLB Hoàng Anh Gia Lai như đồn đoán trước đó.

Vào cuối mùa giải V.League 2023, ông Trần Tiến Đại giữ vai trò HLV của CLB Công An Hà Nội thay cho người tiền nhiệm Flavio Da Silva Cruz. Ông cũng là người đã cùng đội bóng thủ đô nâng cao chức vô địch V.League ngay trong mùa giải đầu tiên thăng hạng.

ong Tran Tien dai chi dao CLB CAHN trong tran gap Ha Noi FC
Ông Trần Tiến Đại tiếp tục gắn bó với CLB Công an Hà Nội

Bên cạnh việc đăng ký ông Trần Tiến Đại cho vị trí Giám đốc kỹ thuật, CLB Công an Hà Nội cũng đăng ký bổ sung thêm 2 thành viên mới gồm: ông Kim Jin-kyo làm chuyên viên phân tích kỹ thuật và ông Kim Woo-jae làm trợ lý HLV Trưởng.

Ở thời điểm hiện tại, CLB ngành công an đang được dẫn dắt bởi cựu HLV U23 Việt Nam - ông Gong Oh-kyun. Trong lượt trận gần nhất, CLB Công an Hà Nội đã phải nhận thất bại 1-3 trước CLB Hải Phòng. Thất bại này cũng đội đồng chủ sân Hàng Đẫy chưa thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng là Nam Định.

Sau 4 vòng đấu, CLB Công an Hà Nội đã có được 7 điểm với thành tích 2 thắng, 1 hòa và 1 thua, đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, nhà ĐKVĐ V.League sẽ có chuyến hành quân đến sân của Nam Định, đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một thử thách lớn với thầy trò HLV Gong Oh Kyun.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X