Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại rời CLB Công an Hà Nội

Thứ Tư 06/12/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của giới truyền thông, ông Trần Tiến Đại mới đây đã rời CLB Công an Hà Nội sau khi đội bóng này có HLV trưởng mới.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV từng cùng CLB CAHN vô địch V-League 2023, ông Trần Tiến Đại đã không còn làm việc ở đội bóng ngành công an. Theo báo Thanh Niên vị này hiện tại đã rời CLB CAHN, nhưng điểm đến mới của nhà cầm quân này vẫn chưa chính thức được tiết lộ. 

HLV Trần Tiến Đại rời CLB Công an Hà Nội 1
Ông Trần Tiến Đại được cho là không còn làm việc cho CLB CAHN

HLV Trần Tiến Đại được bổ nhiệm dẫn dắt CLB Công an Hà Nội thay ông Flavio Da Silva Cruz ở cuối mùa giải V-League 2023. Vị này được đăng ký chức danh HLV trưởng trong trận đấu cuối cùng của đội bóng ngành công an tại V-League 2023. Sau đó, ông cùng CLB Công an Hà Nội nâng cúp ở giải đấu cao nhất Việt Nam.

Sang tới mùa giải 2023/24, HLV Trần Tiến Đại tiếp tục nắm sa bàn chỉ đạo CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên ông chỉ có cơ hội làm việc trong 3 vòng đầu của V-League, trước khi phải nhường ghế cho vị HLV người Hàn Quốc - Gong Oh Kyun từ vòng 4.

Sau khi ông Gong nhận nhiệm vụ ở CLB Công an Hà Nội, HLV Trần Tiến Đại lui về làm giám đốc điều hành. Chưa có thông tin chính thức về việc ông Trần Tiến Đại sẽ làm ở đâu thời gian tới nhưng ở một số diễn đàn bóng đá, rộ tin ông Đại có thể về làm công tác chuyên môn ở đội bóng HAGL của bầu Đức. 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

Xem thêm
top-arrow
X