Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại: "Nói gì được bây giờ?"

Thứ Tư 21/08/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn tiếp tục với công việc thường ngày nhưng vị "thuyền trưởng" của XT.SG không giấu được nỗi buồn trước quyết định rời khỏi giải của lãnh đạo đội nhà...

Biết nói gì bây giờ?

Sau buổi tập chiều 20/8, "thuyền trưởng" XT. SG chia sẻ: "Bây giờ tôi cũng chẳng nói gì được, nhưng cũng như các cầu thủ thôi, tâm trạng rất là buồn". Ông cho biết thêm, đội đã hủy vé máy bay đi Pleiku chuẩn bị cho trận đấu với HA.GL ở vòng 21.

HLV Trần Tiến Đại vẫn cùng XT.SG tập luyện bình thường
HLV Trần Tiến Đại vẫn cùng XT.SG tập luyện bình thường

"Tương lai của các cầu thủ hiện đang đợi quyết định của lãnh đạo. Tuy nhiên, như BLĐ đã khẳng định sẽ không để bất cứ cầu thủ nào thiệt thòi", ông Đại nói.

Đối với những tin đồn tiêu cực, cũng như tuyên bố của Chủ tịch XT.SG khi cho rằng có những "thế lực chống lại", HLV Trần Tiến Đại tỏ ra khá bình thản: "Tất cả mọi điều, chúng tôi đã trả lời hết rồi thông qua báo chí, giải trình...

Không ngẫu nhiên mà tôi phản ứng để mà phải kỷ luật. Có thể đối với những người lãnh đạo khác đã cắt chức vì văn hóa cư xử... Tôi cũng không trách trọng tài mà trách những người cao hơn.

Tôi cũng đã nói với các cầu thủ, khi mình chơi bóng đá chuyên nghiệp sẽ đứng dưới nhiều áp lực rất lớn. Nhất là với các cầu thủ từng chơi ở ĐTQG.

Những sai lầm rất khó tha thứ, để lại nhiều thành kiến. Như Tấn Trường cũng thế, nhiều khi để sai lầm nhiều khi gọi là ngốc nghếch, xảy ra ở những thời điểm mà tâm lý không tốt...

Nhưng tôi cho rằng đó là thuộc về những vấn đề chuyên môn, chứ tôi khẳng định là hoàn toàn không có vấn đề gì về tư tưởng" ông Đại tự tin tuyên bố.

Chưa quyết định tương lai

Riêng về các trận đấu gần đây, HLV Trần Tiến Đại cho rằng đó là định hướng của CLB khi tình hình tài chính khó khăn, buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ để thử lửa cho mùa tới.

Đồng thời, thuyền trưởng của XT.SG cũng thông cảm đối với những cầu thủ chuẩn bị hết hợp đồng nhưng chưa được tái ký, và khẳng định thêm sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tất cả ra đi.

Riêng về tương lai của mình, HLV Trần Tiến Đại vẫn chưa xác định khi đang còn là người của XT.SG, cũng như cần thời gian để giải quyết một số vấn đề khác trước khi tính nhiều hơn.

Hiện tại, XT.SG đã có rất nhiều cầu thủ kết thúc hợp đồng, và được thanh lý sớm như trường hợp của Tấn Trường. Phần còn lại, cũng đã nghỉ tập từ chiều 20/8.

Quân số vào lúc này của đội bóng Sài thành hầu hết đều là các cầu thủ trẻ vừa được đôn lên từ đội bóng Thanh niên Sài Gòn...

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X