Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Tiến Đại: “Một số cầu thủ chưa thoải mái về tinh thần”

Thứ Năm 27/06/2013 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một loạt cầu thủ trong diện sắp hết hợp đồng sa sút phong độ, XM Xuân Thành Sài Gòn lao đao trong 2 trận gần nhất, đồng thời đối diện với thị phi của dư luận, dù trong 2 trận vừa nêu, đội bóng thành phố có thắng, có thua.

Có một điều khá trùng hợp là 5 cầu thủ trong diện sắp hết hợp đồng với Xi măng (XM) Xuân Thành Sài Gòn gồm Đình Luật, Phước Tứ, Tấn Trường, Hải Anh và Tài Em chính là những người thay phiên nhau mắc sai lầm trong 2 trận đấu gần nhất của đội bóng thành phố.

HLV Tiến Đại không hài lòng về phong độ của XMXT Sài Gòn
HLV Tiến Đại không hài lòng về phong độ của XMXT Sài Gòn

Đình Luật dính thẻ đỏ, Phước Tứ và Tấn Trường mắc lỗi trong các bàn thua của XM Xuân Thành Sài Gòn trong trận đấu với B.Bình Dương. Trong khi đó, Hải Anh và Tài Em lại mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Kiên Giang, chỉ có khác là trận này XM Xuân Thành Sài Gòn giành thắng lợi 4-2 trước đội bóng miền Tây Nam bộ.

Về các sai lầm của các cầu thủ vừa nêu, GĐKT Lư Đình Tuấn nói: “Tôi cho rằng bóng đá luôn tồn tại những sai sót, Có khi họ đá hay, có lúc đá không hay. Có nhiều lỗi và cũng nhiều thời điểm sai sót khác nhau. Nhưng tôi không nghĩ rằng cầu thủ của mình vì gần hết hợp đồng mà phạm sai lầm nhằm tạo áp lực cho đội bóng”.

Trong khi đó, vốn là người xuất thân từ dân làm kinh tế, HLV Trần Tiến Đại của đội bóng thành phố có cái nhìn thực tế hơn: “Tôi nghĩ rằng tinh thần của anh em không được thoải mái. Đời cầu thủ ngắn nên khi chưa có sự bảo đảm về tương lai, anh em chưa thể đạt trạng thái tinh thần tốt nhất. Tuy nhiên, có một điều tôi chắc chắn rằng cầu thủ của tôi không bán độ. Không ai dại gì vì cái lợi trước mắt mà làm chuyện tầm bậy đó!”.

Được biết, hợp đồng với 5 ngôi sao kể trên với CLB XM Xuân Thành Sài Gòn sẽ kết thúc vào cuối mùa bóng này. Hiện tại, theo tiết lộ của HLV Trần Tiến Đại, CLB đã lên kế hoạch ưu tiên ký trước với một số người. Ông Đại nói: “Trước mắt anh em cần thể hiện được trình độ của mình, tránh các sai lầm dạng trên, để cho lãnh đạo đội bóng thấy rằng anh em xứng đáng được gắn bó thêm nữa”.

“Tôi cũng biết rằng một số cầu thủ như Tấn Trường, Đình Luật muốn trở lại đội tuyển quốc gia. Thế nên, họ càng cần phải chứng minh đắng cấp của mình hơn người khác” – vẫn là lời HLV Trần Tiến Đại.

Trong trận đấu mới nhất của XM Xuân Thành Sài Gòn với Kiên Giang, Hải Anh suýt trở thành tội đồ khi mắc 2 lỗi nghiêm trọng dẫn đến cả 2 bàn thua của đội bóng thành phố. Còn Tài Em sút hỏng phạt đền trong một tình huống mà ngôi sao này cẩu thả từ cách chạy đà, cho đến cách dứt điểm. Cũng may là XM Xuân Thành Sài Gòn thắng, nên người hâm mộ TPHCM không quá khắt khe với những lỗi kể trên.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X