Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB TP.HCM: Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Hoàng Thịnh

Thứ Sáu 19/11/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những gì đã xảy ra với Ngô Hoàng Thịnh ở mùa giải trước, HLV Trần Minh Chiến vẫn đặt niềm tin vào sự trở lại của tiền vệ này trong thời gian tới.

HLV Trần Minh Chiến đặt niềm tin vào Hoàng Thịnh

HLV Trần Minh Chiến đã có cuộc trao đổi với truyền thông trước buổi tập chiều 18/11 của CLB TP.HCM. Tại đây, tân HLV của “Chiến hạm đỏ” đã có những chia sẻ đáng chú ý về tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

"Tôi đã gặp và có cuộc trao đổi riêng với cậu ấy. Trong bóng đá, không ai muốn bản thân hay đối phương dính chấn thương. Nhưng bóng đá đôi khi rất nghiệt ngã. Vào thời điểm không may mắn, như khi tôi thời còn thi đấu, bất cứ ai cũng có thể gặp chấn thương. Đôi lúc, có những trường hợp không thể trách đối phương", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

"Trường hợp của Thịnh đã qua rồi, tôi nghĩ cậu ấy đã rất đau khổ sau sự cố. Tôi sẽ tạo điều kiện nhiều hơn cho Thịnh. Từ khi tôi tiếp quản đội, Thịnh chưa bỏ một buổi tập nào. Với thái độ này thì tôi tin học trò của mình sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi sẽ cố gắng giúp Hoàng Thịnh lấy lại phong độ của chính cậu ấy trong 3 năm trước", nhà cầm quân này nói thêm.

HLV Trần Minh Chiến

HLV Trần Minh Chiến trong buổi tập của CLB TP.HCM


Tiền vệ Hoàng Thịnh sau tình huống vào bóng nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng tại V-League 2021 đã phải nhận án phạt treo giò 9 tháng, nộp 40 triệu đồng tiền phạt. Pha vào bóng được xem là thô bạo ấy đã khiến Hùng Dũng phải phẫu thuật nối xương và đến nay chưa thể trở lại thi đấu, lỡ các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và nhiều khả năng là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay.


CLB TP.HCM sau khi chia tay HLV Mano Polking đã liên hệ để đưa ông Trần Minh Chiến về tiếp quản đội. Kể từ khi lên chơi tại V-League, đây là lần đầu tiên đội chủ sân Thống Nhất có huấn luyện viên nội. Trước đó, CLB TP.HCM ưa chuộng sử dụng HLV ngoại nhưng không đem về thành công như mong đợi.

Thời gian qua, CLB TP.HCM đã có chuyến tập huấn tại Bà Rịa. HLV Trần Minh Chiến cũng có thêm thời gian để hiểu và kết nối với họ trò mới nhiều hơn. HLV Trần Minh Chiến trong 2 tuần qua đã cùng đội tham gia chuyến tập huấn.

Về thông tin CLB TP HCM sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Trần Minh Chiến cho hay: "Chúng tôi chưa được thông báo chắc chắn. Thời gian qua, tôi đưa đội bóng đi Bà Rịa Vũng Tàu một phần để rèn thể lực nhằm chuẩn bị cho trận đấu đội tuyển Việt Nam". 

 
Cựu GĐKT Học viện Lyon - TP.HCM: Tôi đã xem bóng đá trên màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bầu không khí thật kỳ diệuCựu GĐKT Học viện Lyon - TP.HCM: Tôi đã xem bóng đá trên màn hình lớn tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bầu không khí thật kỳ diệu
Julien Negri có nhiều năm làm việc tại CLB Lyon. Mới đây, ông vừa chia tay Việt Nam sau 4 mùa giải làm việc với tư cách giám đốc kỹ thuật kiêm HLV của Học viện...
CLB TP.HCM bắt đầu chuyến tập huấn tại Bà Rịa, chờ màn đọ sức với ĐT Việt NamCLB TP.HCM bắt đầu chuyến tập huấn tại Bà Rịa, chờ màn đọ sức với ĐT Việt Nam
Chiều nay (7/11), CLB TP.HCM đã di chuyển đến Bà Rịa để bắt đầu chuyến tập huấn, chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X