Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến tái xuất với cương vị mới

Thứ Bảy 25/03/2023 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều qua 24/3, HLV Trần Minh Chiến đã đạt thỏa thuận đảm vai trò giám đốc kỹ thuật kiêm giám đốc đào tạo trẻ bóng đá Kon Tum.

HLV Trần Minh Chiến tái xuất với cương vị mới

Theo đó, ông Trần Minh Chiến đã được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật kiêm Giám đốc đào tạo trẻ CLB Kon Tum với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Kon Tum - ông Trần Văn Quỳnh là người trực tiếp đưa ra lời mời và đàm phán hợp đồng với HLV Trần Minh Chiến.

Cựu danh thủ bóng đá Việt Nam được sếp lớn của đội kỳ vọng sẽ trở thành kiến trúc sư trưởng, từng bước đưa bóng đá Kon Tum lên bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong tương lai không xa.

Theo tiết lộ từ Chủ tịch CLB Kon Tum, ông Trần Văn Quỳnh cho biết, mức đãi ngộ mà vị này nhận được hấp dẫn không thua kém so với các HLV trưởng tại V.League.

Trần Minh Chiến sinh năm 1974, từng khoác áo Công an TP HCM và là Vua phá lưới giải vô địch Quốc gia 1995. Sau khi phải sớm giải nghệ vì chấn thương, ông làm công tác đào tạo trẻ tại PVF. Năm 2018, ông dẫn dắt Bình Dương, giúp đội bóng đất Thủ đoạt Cúp Quốc gia.

HLV Trần Minh Chiến tái xuất với cương vị mới 1

HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Kon Tum từng bước phát triển và đi lên chuyên nghiệp

Năm 2019, ông đưa đội hạng Nhì Bà Rịa Vũng Tàu thăng hạng Nhất và liên tục có mặt ở nhóm đầu. Sau đó, ông Chiến chuyển sang dẫn dắt Bà Rịa – Vũng Tàu và CLB TP.HCM.

Sự xuất hiện của người nắm rõ chuyên môn cũng như có kinh nghiệm như HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Kon Tum phát triển để tiến lên chuyên nghiệp.

Trong quá khứ, đội bóng này từng giải thể khi rớt khỏi giải hạng Nhì Quốc gia 2022. Sau đó được tái cơ cấu bởi bản lãnh mới hồi cuối năm ngoái.

Đội bóng này có cơ hội tranh vé lên hạng Nhì nhưng thất bại trước Kiên Giang. HỌ sẽ thi đấu ở hạng Ba. Mùa giải mới của CLB Kon Tum sẽ bắt đầu vào tháng 4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X