Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến ra đi, cảm xúc của những người ở lại

Thứ Tư 03/04/2019 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trên trang web của Liên đoàn bóng đá Châu Á đã đăng tải những dòng trạng thái đầy tiếc nuối của các học trò đối với HLV Trần Minh Chiến.

Học trò nuối tiếc khi HLV Trần Minh Chiến từ chức

Sáng nay ngày 3/4, đã có một bài báo của AFC viết về cảm nghĩ những người ở lại tại B.Bình Dương sau khi HLV Minh Chiến dứt áo ra đi.

HLV Tran Minh Chien la nguoi dau tien nghi viec tai V.League 2019. Anh: Zing.vn
HLV Trần Minh Chiến ra đi trong sự tiếc nuối của học trò. Ảnh: Zing.vn

Như chúng ta đã biết cách đây không lâu, HLV Trần Minh Chiến bất ngờ xin rút khỏi chiếc ghế nóng tại đội bóng Becamex Bình Dương sau chỉ hơn một mùa giải cầm cương. Ông thầy sinh năm 1974 đã để lại nhiều cảm xúc tiếc nuối trong lòng của các cầu thủ cũng như người hâm mộ.

Bài báo châu Á đã đưa ra những dòng trạng thái đầy cảm xúc của hai học trò của ông là Trần Minh Chiến và Trần Hữu Đông Triều : “Một ngày làm thầy, mãi mãi là thầy”. Đây là sự tôn trọng mà hai cầu thủ dành cho ông khi mà người thầy luôn gần gũi, tình cảm,chia sẻ với họ.

Chưa hết, AFC còn đưa ra trích dẫn của hậu vệ Hồ Tấn Tài người từng được gọi tên lên đội tuyển U22 Việt Nam : “Cám ơn thầy vì tất cả”. Còn thủ môn Bùi Tấn Trường viết: “ “Hy vọng trong tương lai tôi được làm việc cùng HLV Trần Minh Chiến. Cám ơn mọi thứ”. Những dòng trạng thái  đầy cảm động này đã được các cầu thủ chia sẻ liên tục khi biết tên người thầy sẽ chia tay đội bóng

Sơn Hải (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X