Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt CLB hạng Nhì

Thứ Bảy 18/05/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chối một số lời mời sau khi chia tay CLB B.Bình Dương, vào chiều 17/05, HLV Trần Minh Chiến đã chính thức ký hợp đồng làm việc tại CLB Bà Rịa Vũng Tàu đang chơi ở giải hạng nhì quốc gia.

HLV Trần Minh Chiến làm HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày 17/5, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã bất ngờ thay đổi HLV trưởng. Theo đó, cựu HLV B.Bình Dương Trần Minh Chiến đã thay thế ông Đinh Hồng Vinh để ngồi vào ghế “ghế nóng” của đội bóng đang chơi ở giải hạng nhì quốc gia này.

Được biết, việc thay đổi HLV trưởng này là do công việc của ông Vinh quá ôm đồm khi vừa là chủ tịch CLB, vừa làm giám đốc điều hành học viện Juventus Việt Nam nên không có đủ thời gian để quán xuyến tất cả. Chính HLV Đinh Hồng Vinh là người chủ động liên lạc để mời HLV Trần Minh Chiến về làm HLV trưởng của đội bóng này.

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt CLB Bà Rịa Vũng Tàu hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến làm HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu

Ông Đinh Hồng Vinh chia sẻ: "Trần Minh Chiến là HLV tốt, và đáng mừng là sau khi tôi điện thoại trao đổi và mời về làm việc cùng thì Chiến đã nhận lời ngay".

Tại giải hạng Nhì 2019, Bà Rịa Vũng Tàu đã thi đấu 2 trận với kết quả thắng Gia Định 2-1 và thua Bình Thuận 1-2. Cuộc đua chỉ mới bắt đầu, và sự xuất hiện của HLV Trần Minh Chiến được kỳ vọng sẽ tăng chất trong khu kỹ thuật của đội bóng này khi mà mục tiêu của Bà Rịa Vũng Tàu ở tại giải đấu năm nay là giành vé lên hạng sau khi thất bại trong chiến dịch lên chơi ở hạng nhất 2018.

Trước đó, HLV Trần Minh Chiến vừa mới “tạm biệt” đội bóng B.Bình Dương sau 3 vòng đấu của V.League 2019. Khi cầm quân tại đội bóng này, ông Chiến cũng đã tạo được dấu ấn cả về lối chơi lẫn thành tích, trong đó phải kể đến việc giúp B.Bình Dương giành cúp Quốc gia 2018.

HLV Trần Minh Chiến ra đi, cảm xúc của những người ở lại
Mới đây, trên trang web của Liên đoàn bóng đá Châu Á đã đăng tải những dòng trạng thái đầy tiếc nuối của các học trò đối với HLV Trần Minh Chiến.
Lộ lý do HLV Trần Minh Chiến rời Becamex Bình Dương
Trong một chia sẻ mới đây trên sóng truyền hình, HLV Trần Minh Chiến đã tiết lộ về lí do khiến ông quyết định chia tay đội bóng Becamex Bình Dương.
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương
Ngay trước vòng 4 V.League 2019, HLV Trần Minh Chiến gây bất ngờ khi nói lời chia tay CLB Bình Dương.

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X