Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến yêu cầu U16 Việt Nam cải thiện điểm yếu trước Myanmar

Thứ Năm 27/06/2024 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ ở buổi họp rút kinh nghiệm nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U16 Myanmar vào sáng nay (27/6), HLV Trần Minh Chiến đã yêu cầu các học trò phải sớm cải thiện khả năng ghi bàn. 

Sau thắng lợi 'hoành tráng' 15-0 trước Brunei ở trận mở màn, đội tuyển U16 Việt Nam đã gây thất vọng khi để đối thủ Campuchia cầm hòa với tỷ số 1-1.

Kết quả này khiến thầy trò ông Trần Minh Chiến có nguy cơ để mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay chính đối thủ, một khi không thể có được 3 điểm trước Myanmar ở lượt đấu cuối. 

HLV Tran Minh Chien
HLV Trần Minh Chiến 'mổ băng' trận Việt Nam 1-1 Campuchia.

Do vậy trong buổi họp rút kinh nghiệm nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp U16 Myanmar, HLV Trần Minh Chiến đã yêu cầu các học trò cải thiện khả năng ghi bàn. 

Thực tế, trận hoà 1-1 trước U16 Campuchia không phải do đối thủ chơi hay, mà vấn đề cốt lõi là U16 Việt Nam không tận dụng được hàng tá cơ hội rất 'ngon ăn' trước cầu môn đối thủ. 

Vì thế, việc quyết đoán hơn, tự tin hơn và bình tĩnh hơn trong các pha kết thúc là yêu cầu được BHL đưa ra đối với các  cầu thủ. Ngoài ra, BHL cũng đã nhắc nhở các cầu thủ trong hàng phòng ngự để đảm bảo sự an toàn cần thiết, đồng thời, phát động tấn công tốt hơn một khi có cơ hội để triển khai bóng.

Trong buổi họp rút kinh nghiệm này, HLV Trần Minh Chiến đã phân tích rất kỹ các ưu nhược điểm của các cầu thủ trong trận hoà 1-1. Ngoài ra vị thuyền trưởng U16 Việt Nam đưa ra một số yêu cầu cho các cầu thủ là cần có sự thông tin liên lạc tốt hơn giữa các cầu thủ, để qua đó tạo nên mối liên kết và nắm rõ ý đồ nhau hơn, tránh việc có sự thiếu ăn ý trong lối chơi.

Sau buổi họp rút kinh nghiệm này, đội tuyển U16 Việt Nam sẽ có buổi tập chuẩn bị chuyên môn vào lúc 16h00 chiều 27/6. Về tình hình sức khoẻ của toàn đội, hiện có một số cầu thủ bị căng cơ nên BHL sẽ đánh giá sau buổi tập chiều nay trước khi đưa ra quyết định về nhân sự cho trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

U16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại CampuchiaU16 Việt Nam bất lực trong việc đánh bại Campuchia
Dù chơi lấn lượt hơn nhưng đội tuyển U16 Việt Nam vẫn không thể đánh bại Campuchia trong lượt trận thứ hai tại giải U16 ĐNÁ 2024.
U16 Việt Nam tích cực tập luyện, hướng đến trận cuối gặp U16 MyanmarU16 Việt Nam tích cực tập luyện, hướng đến trận cuối gặp U16 Myanmar
U16 Việt Nam đang tích cực tập luyện để hướng đến trận đấu cuối vòng bảng VCK U16 Đông Nam Á gặp U16 Myanmar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X