Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến chỉ ra hai cầu thủ hay nhất bên phía CLB TP.HCM

Thứ Sáu 11/09/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua ngược 2-3 đầy tiếc nuối trước TP.HCM ở tứ kết Cúp QG 2020, HLV Trần Minh Chiến cũng đã có những chia sẻ của mình về trận này.

 

Đúng như dự đoán trước đó của giới truyền thông, trận đấu tứ kết Cúp QG 2020 giữa hai CLB Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM FC đã diễn ra kịch tính và nghẹt thở tới tận những phút thi đấu cuối cùng. 

Ở trận này, CLB BRVT đã bất ngờ có hai bàn thắng sớm ngay đầu hiệp 1 đều từ những tình huống đánh đầu. Tuy nhiên TP.HCM đã ngược dòng thành công trong hiệp 2 với 3 bàn thắng của Công Phượng, Huy Toàn và Văn Thuận đã có tấm vé đi tiếp vào bán kết. 

HLV Tran Minh Chien giau bai khi duoc hoi ve cach khai thac diem yeu hang phong ngu Ha Noi.
HLV Trần Minh Chiến đánh giá cao Công Phượng và Phi Sơn

Để thua đáng tiếc trước đối thủ trong những phút cuối, HLV Trần Minh Chiến cũng đã có những chia sẻ của mình về trận này. Ông thừa nhận Công Phượng và Phi Sơn đã góp phần không nhỏ giúp CLB TP.HCM thắng Bà Rịa - Vũng Tàu 3-2 vào tối 11/9.

Vị thuyền trưởng BRVT khen ngợi hai ngôi sao bên phía TP.HCM. "Tôi đã dành 10 phút làm đấu pháp để nói với học trò về Công Phượng và Phi Sơn. Tôi nghĩ là đội bóng nào cũng cần những cầu thủ như họ".

Ông Chiến cũng thừa nhận trình độ hai đội khác biệt khi khẳng định: "Trình độ là sự khác biệt giữa hai đội. Các em thi đấu ở giải hạng nhất nên thiếu trình độ và thiếu người cầm trịch. Với trận đấu như này, nếu có một cầu thủ như Hoàng Thịnh của CLB TP.HCM thì chúng tôi đã giữ được tỉ số".

Vị này cũng cho rằng thủ thành Bùi Tiến Dũng không có lỗi trong cả hai bàn thua của TP.HCM. Anh đã cố hết sức song các pha đánh đầu của Nguyễn Ngọc Hùng và Nguyễn Văn Giang đều quá hiểm khiến thủ môn người Thanh Hóa hoàn toàn bất lực. 

Thất bại ở cúp QG, như vậy BRVT sẽ chỉ còn một mục tiêu phấn đấu là giành vé thăng hạng ở V-League 2021. Và nếu cứ chơi như hiện tại, họ hoàn toàn có thể làm được điều này. 

VIDEO: Vũng Tàu 2-3 TPHCM (Tứ kết cúp quốc gia 2020)

video


Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X