Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến: "BLĐ và các cầu thủ TP.HCM động viên tôi tiếp tục làm việc"

Chủ Nhật 24/07/2022 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục dẫn dắt CLB TP.HCM dù đã xin từ chức HLV trưởng đội bóng, HLV Trần Minh Chiến không thể hưởng niềm vui chiến thắng khi đội bóng để thua Viettel. Dù vậy, nhà cầm quân này vẫn tỏ ra lạc quan về chặng đường sắp tới.
Tran Minh Chien
Trần Minh Chiến hài lòng với tinh thần mà các học trò đã thể hiện.

Tối 24/7, CLB Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) có chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của CLB Viettel. Kết quả, đội bóng của thành phố mang tên Bác đã không thể được hưởng niềm vui chiến thắng khi để thua với tỷ số 0-1. Tuy vậy sau trận đấu HLV Trần Minh Chiến vẫn tỏ ra lạc quan về chặng đường sắp tới của đội bóng.

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Hôm nay ban huấn luyện rất hài lòng khi tinh thần đội bóng tốt hơn nhiều so với các trận đấu trước. Kết quả không như mong đợi thực sự rất buồn, nhưng chặng đường còn dài, với tinh thần như vậy, cộng thêm việc trong những vòng tới khi chúng tôi thay một tiền đạo ngoại binh nữa thì hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn".

Trước trận đấu này, HLV Trần Minh Chiến là tâm điểm chú ý khi đã xin từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM sau khi đội bóng có chuỗi kết quả không tốt. Đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng và đang xếp áp chót bảng xếp hạng. Tuy vậy, ban lãnh đạo cũng như các cầu thủ vẫn ủng hộ HLV Minh Chiến và động viên ông tiếp tục công việc. HLV trưởng CLB TP.HCM cho biết: "Sau khi có cuộc họp và tôi xin từ chức, ban giám đốc động viên tôi cố gắng làm tiếp. Các cầu thủ cũng nhắn tin, gọi điện động viên tôi cố gắng tiếp tục. Tôi chỉ sợ tinh thần các em không tốt, một khi tinh thần tốt rồi thì mọi chuyện không phải khó lắm".

Ở vòng đấu sắp tới, CLB TP.HCM sẽ có chuyến làm khách đến sân vận động Thiên Trường của Nam Định.







 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X