Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương

Thứ Sáu 29/03/2019 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trước vòng 4 V.League 2019, HLV Trần Minh Chiến gây bất ngờ khi nói lời chia tay CLB Bình Dương.
HLV Trần Minh Chiến nộp đơn xin thôi việc sau hơn một năm gắn bó với đội bóng đất Thủ Dầu Một và đã được lãnh đạo CLB này đồng ý.

Đây được coi là cú sốc với các cầu thủ Bình Dương bởi trong quá trình làm việc tại đây, ông Chiến để lại không ít dấu ấn. Ông giúp đội bóng vô địch Cúp quốc gia và cán đích ở vị trí thứ 7 V.League 2018.
HLV Trần Minh Chiến bất ngờ chia tay CLB Bình Dương hình ảnh
HLV Trần Minh Chiến là người đầu tiên nghỉ việc tại V.League 2019. Ảnh: Zing.vn

Đưa ra lời chia tay ngay giai đoạn đầu mùa giải, HLV Trần Minh Chiến đẩy CLB Bình Dương vào thế khó. Vào 3/4 tới, họ sẽ tranh tài ở AFC Cup 2019 với CLV Shan United trên đất Myanmar và chưa rõ ai sẽ được chỉ định ngồi vào chiếc ghế nóng mà ông Chiến để lại.

Tại V.League 2019, CLB Bình Dương tạm xếp thứ 6 sau 3 vòng đấu với 4 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 1). Đội bóng này sẽ tiếp Viettel tại vòng 4 lúc 17h ngày 8/4.

HLV Trần Minh Chiến nhận lời dẫn dắt CLB Bình Dương từ tháng 12/2017 thay thế cho HLV Trần Bình Sự. Ông được lãnh đạo đội bóng giao mục tiêu trụ hạng và quan trọng hơn là trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ cũng như cầu thủ bản địa.

Tại V.League 2018, bên cạnh sự tỏa sáng của đội trưởng Anh Đức, tiền đạo Tiến Linh cũng thi đấu nổi bật và trở thành vua phá lưới nội.

Cựu danh thủ sinh năm 1974 từng khoác áo Công an TP. Hồ Chí Minh, U23 và tuyển Việt Nam. Ông từng giành danh hiệu vua phá lưới Giải vô địch quốc gia năm 1995, HCB SEA Games 1995. Sự nghiệp huấn luyện của Minh Chiến chủ yếu gắn liền với lò đào tạo trẻ PVF, trước khi chuyển về tuyến trẻ của Bình Dương hồi 2016.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X