Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Trần Bình Sự nói gì về việc Martin Lo lên tuyển U23 Việt Nam?

Thứ Tư 29/05/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Trần Bình Sự đánh giá cao rất cao tài năng của Martin Lo và tin rằng cầu thủ Việt kiều này sẽ tỏa sáng ở U23 Việt Nam.

Tài năng của Martin Lo được đánh giá cao

Vào ngày 28/5 vừa qua, LĐBĐ Việt Nam đã công bố bản danh sách triệu tập 30 cầu thủ U23 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ. Ngoài những cái tên quen thuộc với đa số NHM như Bùi Tiến Dũng, Triệu Việt Hưng, Thái Quý…thì có một nhân tố mới nhận được nhiều sự kỳ vọng cũng được gọi lên tuyển U23 là Martin Lo.

Chia sẻ về gương mặt mới này của U23 Việt Nam, cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam Trần Bình Sự cho biết:

“Tôi có thường xuyên theo dõi Martin Lo thi đấu ở giải hạng Nhất năm nay. Dù cầu thủ này không có thể hình vượt trội nhưng bù lại phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt, rất hiện đại.

Điểm mạnh của cậu ta là lối chơi xông xáo và có khả năng sút xa rất tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là gương mặt hứa hẹn mang tới nhiều sự đột phá trong lối chơi cho U23 Việt Nam ở trận đấu với Myanmar tới đây”.

Martin Lo
Martin Lo hứa hẹn sẽ là "làn gió mới" cho U23 Việt nam

Được biết, Martin Lo sinh ra và lớn lên tại Australia, có bố và mẹ đều là người Việt Nam. Năm 11 tuổi, cầu thủ này bắt đầu theo đuổi bóng đá chuyên nghiệp và chỉ 2 năm sau, anh có tên trong đội U13 Australioa dự giải quốc tế. Trước khi về Việt Nam vào năm 2018, Martin Lo từng khoác áo một CLB nổi tiếng ở Australia là Western Sydney năm 17 tuổi.

Hiện tại, Martin Lo đang chơi bóng trong màu áo Phố Hiến FC tại giải hạng Nhất Quốc gia. Sau 8 vòng đấu đã qua, Martin Lo đã ghi được 3 bàn thắng và là một trong những cầu thủ đóng góp không nhỏ vào thành tích xếp ở vị trí thứ 3 của CLB này trên BXH. Bằng khả năng cầm giữ bóng cũng như có những đột phá trong các đường chuyền thì cầu thủ Việt Kiều này sẽ hứa hẹn đem lại "làn gió mới" cho tuyển U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 2-6 đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội. Đội tuyển tập tại đây cho đến ngày 5 hoặc 6-6 sẽ di chuyển lên Phú Thọ để chuẩn bị trận giao hữu với U23 Myanmar ngày 7-6. Trước đó, ngày 4-6, đội U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thử nghiệm đội hình với CLB Viettel.

U23 Việt Nam triệu tập 30 cầu thủ đá giao hữu với U23 Myanmar: Có sao Việt Kiều Martin Lo
Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ vào ngày 7/6 tới, BHL đã quyết định triệu tập 30 cầu thủ vào danh sách tập trung...
Sao Việt kiều Úc lọt vào danh sách theo dõi diện rộng của VFF
Theo tin mới nhận, tiền vệ Martin Lo hiện đang trong danh sách cầu thủ Việt kiều được theo dõi diện rộng của VFF.
Sao Việt kiều Martin Lo tiếp tục gây ấn tượng tại giải hạng Nhất Quốc gia
Tiền vệ Martin Lò đang có một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua tại CLB Phố Hiến. Và ở trận đấu mới nhất, cầu thủ Việt kiều Úc tiếp tục chơi...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X