Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV Bình Dương khen HAGL

Thứ Bảy 24/06/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Trần Bình Sự cho biết việc HAGL giành chiến thắng 2-1 trước Bình Dương là điều hoàn toàn xứng đáng khi họ có đội hình đồng đều, với những nhân tố chất lượng ở cả 3 tuyển. Công Phượng có cơ hội rõ ràng nhưng không ghi được bàn thắng nào.


Đội bóng của bầu Đức lần thứ 2 giành chiến thắng trước Bình Dương trong mùa giải. A Hoàng và Mobi Ferh là những người lập công cho đội chủ nhà, trong khi Anh Đức ghi bàn cho đội khách. Sự trở lại của Văn Toàn, Tuấn Anh sau chấn thương đã giúp HAGL tạo ra thế trận khởi sắc trước đội bóng 4 lần vô địch V.League.
Thua tran, HLV Binh Duong khen HAGL hinh anh
A Hoàng là người ghi bàn đầu tiên của trận đấu.


"Nói chung tôi chẳng có gì mà không hài lòng cả, các cầu thủ Bình Dương đã thi đấu hết mình. Về chuyên môn, HAGL đá tốt hơn nên kết quả cũng phản ánh đúng cục diện trận đấu. Đội hình HAGL hôm nay hoàn chỉnh. Sự trở lại của Văn Toàn và Tuấn Anh đã giúp tuyến giữa của họ mạnh hơn", ông Trần Bình Sự đánh giá.

Chiến lược gia kỳ cựu người Hải Phòng đặc biệt khen ngợi trung vệ Henrique Motta - cầu thủ mới được HAGL đưa về ở giai đoạn II. "Cậu ấy rất phù hợp với lối chơi của HAGL, đặc biệt chơi bóng bổng rất tốt nên đã hạn chế nhiều những pha tấn công của chúng tôi", ông Sự tiếp lời.

Đây là lần thứ 2 ở mùa giải năm nay, đội bóng của bầu Đức đánh bại Bình Dương. Nhưng so với chiến thắng 1-0 ở lượt đi, trận lượt về HAGL chơi tốt hơn hẳn. Ngoài điểm mạnh là khả năng kiểm soát bóng vượt trội, đội bóng phố núi còn chơi phòng ngự tốt hơn khi Mobi Ferh và Motta phối hợp ăn ý.

Về phần mình, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL cũng bày tỏ sự hài lòng với phong độ của Henrique Motta và tinh thần của toàn đội. Chiến lược gia này có chút tiếc nuối dành cho đội trưởng Công Phượng.

"Hôm nay Phượng là người lôi kéo và tạo cơ hội ghi bàn cho Văn Toàn, Hồng Duy. Cậu ấy đá hơi lùi, rất đáng tiếc khi Phượng có cơ hội rõ ràng nhưng không thể ghi được bàn thắng nào. Nhưng dẫu sao tôi rất vui với phong độ của toàn đội ngày hôm nay".

Ở vòng đấu tiếp theo diễn ra ngày 28/6, HAGL sẽ làm khách trước Cần Thơ - đối thủ họ đã thắng 3-0 ở lượt đi. Còn Bình Dương trở về sân nhà để tiếp đón CLB Sài Gòn.



Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X