Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM tiếc vì Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển

Thứ Sáu 07/05/2021 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, HLV Mano Polking của CLB TP.HCM đã tỏ ra tiếc nuối khi Bùi Tiến Dũng không được lên tuyển.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng VFF cũng đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam vào tối qua 6/5. Trong đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo đã trao cơ hội cho 37 gương mặt, với nhiều ngôi sao tới từ hai CLB HAGL và Hà Nội FC.  

VIDEO: Vừa trở lại bắt chính, Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm tai hại
HLV Polking cho rằng việc Bùi Tiến Dũng chưa được gọi tập trung ĐT Việt Nam là hợp lý.

Ở vị trí thủ môn, nhà cầm quân Hàn Quốc đã triệu tập 4 cái tên gồm Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng) và Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC). Riêng thủ thành số 1, Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản bay sang UAE chứ không về tập trung cùng toàn đội tại Việt Nam nên không có tên.

Danh sách 37 cầu thủ đội tuyển Việt Nam không có tên thủ môn Bùi Tiến Dũng của CLB TP.HCM cũng là điều dễ hiểu khi mà anh đã phải ngồi dự bị tại đội bóng Sài thành trong suốt một thời gian dài vừa qua. 

Bùi Tiến Dũng mới chỉ trở lại thi đấu chính thức cho CLB TPHCM ở 2 vòng đấu gần đây nhất tại V-League 2021 khi 'đàn anh' Thanh Thắng bị treo giò. Dù gặp không ít khó khăn khi phải ngồi ngoài quá lâu nhưng người gác đền sinh năm 1997 cũng đã rất nỗ lực thể hiện mình trước HLV Polking. 

Và mới đây, nhà cầm quân người Brazil cũng có những đánh giá cao năng lực chuyên môn của Bùi Tiến Dũng. Bản thân vị thuyền trưởng CLB TP.HCM cũng cảm thấy tiếc cho cậu học trò không được gọi lên tuyển. 

Ông Polking chia sẻ: "Tôi tiếc cho Bùi Tiến Dũng khi cậu ấy không thể góp mặt ở đội tuyển quốc gia, nhưng tôi cho rằng HLV của đội tuyển Việt Nam cũng đã theo dõi giải đấu xuyên suốt, và ông ấy có quyết định đúng.

Bùi Tiến Dũng chỉ mới trở lại thi đấu gần đây, trong khi thời gian dài trước đó cậu ấy không ra sân. Giờ việc của cậu ấy là tập luyện chăm chỉ, khẳng định mình ở giải quốc nội, thì ắt sẽ có tương lai ở đội tuyển. Đấy là quy trình bình thường ở mọi đội tuyển quốc gia".

Đánh giá thêm về màn trình diễn của Dũng 'gôn' khi được ra sân thi đấu ở hai trận gần đây, HLV Polking cho hay: "Bùi Tiến Dũng sẽ cạnh tranh 50-50 với Thanh Thắng. Ở 2 trận gần đây, cậu ấy đã chơi rất khá ở trận đầu, chơi tốt hơn ở trận thứ hai. Tôi cho rằng sự cạnh tranh ở trong đội như thế là điều tốt".

Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022Danh sách tập trung CHÍNH THỨC của tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022
HLV Park Hang Seo chính thức chốt danh sách 37 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.
Công Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyểnCông Phượng, Xuân Trường được thầy Sắc tiếp lửa trước ngày lên tuyển
Chia sẻ trong bữa ăn tối 6/5 ở Quảng Ninh, HLV Kiatisuk đã gửi lời động viên tới Công Phượng, Xuân Trường,... trước khi họ lên hội quân ĐT Việt Nam.
VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021VFF công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam đợt 1/2021
LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U22 Việt Nam trong đợt tập trung đầu tiên trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X