Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà Nẵng

Thứ Hai 18/01/2021 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trên sân SHB Đà Nẵng vào chiều tối qua.

Như vậy là trận đấu khai màn mùa bóng mới của CLB TP.HCM đã diễn ra không như ý sau khi đội bóng này thất thủ trên sân của SHB Đà Nẵng với pha lập công duy nhất trong trận đấu được ghi bởi chân sút Hà Đức Chinh.

Và sau trận đấu này, vị thuyền trưởng được nhận lương cao nhất V-League mùa này đã có những tâm sự của mình. Theo đó, HLV Polking không thực sự hài lòng về công tác trọng tài.

HLV TPHCM FC than phiền chuyện trọng tài sau trận thua Đà Nẵng hình ảnh
HLV Polking không thực sự hài lòng về công tác trọng tài ở trận thua SHB Đà Nẵng.

Vị này tâm sự: “Tôi không bình luận về công tác trọng tài, tuy nhiên trong trận đấu này chúng ta cũng thấy những tình huống trọng tài có thể xử lí tốt hơn. Dù vậy, tôi không đổ lỗi cho các trọng tài. Chúng tôi thua trận vì đã chơi không tốt và cần phải cố gắng nhiều hơn ở những trận đấu sau”.

Nói về màn trình diễn của các cầu thủ TP.HCM, nhà cầm quân người Brazil chia sẻ: “Tôi hài lòng với những cầu thủ hiện tại của đội, và không bình luận gì về những cầu thủ ở những mùa trước vì tôi chỉ vừa đến với đội. Chúng tôi chỉ thật sự chơi tốt 35 phút cuối, và tôi muốn chúng tôi chơi như vậy trong nhiều trận đấu ở mùa giải này”.

Ở vòng 2 V-League 2021, CLB TP.HCM sẽ được trở về sân nhà để đón tiếp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Và họ nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của ngôi sao Lee Nguyễn ở trận này sau khi anh hoàn thành 14 ngày cách ly y tế.

Tổng hợp: Đà Nẵng 1-0 TPHCM (Vòng 1 V-League 2021)

video
Nhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCMNhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.
Hà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữaHà Đức Chinh: Bàn thắng vừa rồi là bàn đạp để em cố gắng hơn nữa
Người hùng của SHB Đà Nẵng, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có những chia sẻ của mình ngay sau trận thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.
Hà Đức Chinh ghi bàn đẹp, HLV đình đám Polking ra mắt thất bạiHà Đức Chinh ghi bàn đẹp, HLV đình đám Polking ra mắt thất bại
Một TPHCM giàu tham vọng với những bản hợp đồng đình đám trước mùa giải V-League 2021 đã phải nhận thất bại trên sân của Đà Nẵng ở vòng đầu tiên. Tiền đạo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X