Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM: “Công Vinh hứa thưởng 1 tỷ nếu có điểm”

Chủ Nhật 15/01/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV Alain Fiard, quyền chủ tịch Công Vinh đã hứa hẹn 1 mức thưởng khủng nếu TP.HCM có điểm trên sân Cẩm Phả vừa qua.
HLV TPHCM Cong Vinh hua thuong 1 ty neu co diem hinh anh
Công Vinh chăm chút cho đội nhà rất kỹ càng

Mặc dù là tân binh của V-League mùa này nhưng CLB TP.HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ sự xuất hiện của quyền chủ tịch Lê Công Vinh. Cựu tiền đạo lừng danh của bóng đá Việt Nam đã giúp đội bóng mới thay da đổi thịt về mặt hình ảnh. Nổi bật trong số này chính là những khoản thưởng sau mỗi trận.

Theo HLV Alain Fiard tiết lộ, quyền chủ tịch Công Vinh đã hứa thưởng toàn đội 1 tỷ đồng nếu có điểm trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng 2 vừa qua. Tuy nhiên, điều nãy đã không xảy ra bởi đội khách đã đánh rơi 1 điểm trong 5 phút cuối khi Nguyên Sa và Văn Hiếu lần lượt lập công. Trước đó, TP.HCM cũng để đội khách Quảng Nam FC cầm hòa đáng tiếc trên sân nhà.

"Tôi cảm thấy rất thất vọng vì cầu thủ của tôi đã chơi tốt, phòng thủ kiên cường nhưng không thể giành được kết quả có lợi. Thua trận, đánh rơi mức thưởng lớn, nhưng bóng đá nghiệt ngã như vậy đó", HLV Fiard chia sẻ.

Mặc dù không nhận được mức thưởng khủng nói trên, tuy nhiên các cầu thủ và ban huấn luyện TP.HCM cũng không quá buồn bởi quyền chủ tịch Công Vinh đã “an ủi” họ bằng mức thưởng 200 triệu đồng. Công Vinh sau đó trả lời trên truyền thông rằng anh muốn động viên tinh thần chiến đấu của các cầu thủ và cho rằng họ nên được đối xử tử tế.

Sau 2 trận đấu chỉ có được 1 điểm, TP.HCM chỉ đứng ở vị trí thứ 12. Ở vòng 3, họ sẽ có trận derby với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Đối thủ cùng thành phố này hiện đang đứng thứ 2 trên BXH sau 2 trận toàn thắng và chỉ chịu kém Thanh Hóa vì hiệu số.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X