Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống dở khóc, dở cười của HLV trưởng CLB TPHCM vì bị vạ lây án phạt

Thứ Năm 25/04/2019 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong chẳng biết phải nói gì khi đội bóng của ông tự nhiên phải thi đấu với Hà Nội FC trên sân không có khán giả dù TPHCM chẳng liên quan trực tiếp gì đến án phạt mà VFF đưa ra.

HLV TP.HCM dở khóc, dở cười vì bị vạ lây án phạt

Theo như quyết định của Ban kỷ luật VFF, ngoài việc phạt tiền 70 triệu đồng, CLB Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân không khán giả ở vòng 7 V-League 2019 sắp tới sau vụ việc CĐV Hải Phòng làm loạn sân Hàng Đẫy mới đây bằng cơn mưa pháo sáng.

Như vậy, trận cầu tâm điểm giữa hai đội đang dẫn dầu V-League 2019, Hà Nội vs TP.HCM sẽ thi đấu trên sân không khán giả. Điều này đã khiến HLV trưởng Chung Hae Seong của CLB TP.HCM phải rời vào tình cảnh rớ trêu.

Theo như vị HLV người Hàn chia sẻ thì trong vòng 40 năm làm nghề thì đây là lần đầu tiên ông phải tham dự một trận đấu không có khán giả mà đội bóng của ông thực tế còn bị “vạ lây”.

Tình huống dở khóc, dở cười của HLV TPHCM vì bị vạ lây án phạt hình ảnh
HLV Chung Hae Seong dở khóc, dở cười vì bị vạ lây án phạt

Chưa hết, HLV Chung Hae Seong cũng rất khó xử không biết phải làm sao khi đã trót gửi lời mời tới những người đồng hương Hàn Quốc đến xem đội bóng của ông thi đấu, nhưng giờ lại bị cấm.

Ông cho rằng việc thi đấu không có khán giả sẽ dẫn đến ảnh hưởng rất lớn cho trận đấu vì nó giống với một trận đấu tập, không có không khí cổ vũ, không có những tràng vỗ tay động viên, các cầu thủ sẽ không còn đủ nhiệt huyết để cống hiến.

Trận đấu của vòng 7 V-League 2019 giữa Hà Nội FC và TP.HCM sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 27/04.

CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.
ẢNH: Pháo sáng khiến trận Hà Nội vs Hải Phòng như ở xứ sở sương mù
Việc các cổ động viên đốt pháo sáng không chỉ khiến trận đấu giữa Hà Nội vs Hải Phòng bị gián đoạn, mà còn khiến các cầu thủ phải thi đấu trong điều kiện tầm...
Báo châu Á chỉ trích màn đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại giải V-League 2019 vừa qua đã phải chứng kiến những hình ảnh không hay khi các CĐV Hải Phòng đốt rất...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X