Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM ấn tượng mạnh với người cũ của CLB Hà Nội

Thứ Bảy 07/03/2020 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, vị thuyền trưởng CLB TP.HCM đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của chân sút dự bị Nguyễn Xuân Nam ở trận gặp Quảng Nam vừa qua.

Ở trận ra quân tại V-League 2020 diễn ra chiều tối ngày 6/3, CLB TP.HCM đã có chiến thắng khá khó khăn trên sân của CLB Quảng Nam. Dù sở hữu đội hình chất lượng hơn nhưng đoàn quân của HLV Chung Hae Soung lại để cho đối thủ vươn lên từ một tình huống cố định.

HLV Chung Hae Soung ấn tượng với tiền đạo Xuân Nam  hình ảnh
Xuân Nam gây ấn tượng mạnh với HLV Chung Hae Soung ở trận ra quân. Ảnh: CLB TP.HCM

Tuy nhiên ngay sau đó, TP.HCM đã lật ngược thế cờ bằng pha đội đầu ghi bàn của trung vệ Viết Phú trước khi cầu thủ vào thay cho Công Phượng, tiền đạo Xuân Nam lập cú đúp ở các phút 88 và 90'+5, qua đó ấn định thắng lợi chung cuộc 3-1 cho đội khách.

Sau trận đấu này, HLV Chung Hae Soung đã tỏ ra ấn tượng với tiền đạo Xuân Nam. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết: “Tôi thật sự ngạc nhiên vì ý chí phấn đấu của Xuân Nam. Ngay khi về TP.HCM cậu ấy lao vào tập luyện để khẳng định mình. 

Cậu ấy luôn nỗ lực mỗi ngày để chứng tỏ mình của hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Là HLV tôi rất hạnh phúc khi có được cậu ấy bởi cậu ấy luôn gửi thông điệp: “Tôi sẵn sàng ra sân bất cứ lúc nào".

Ở V-League tiền đạo nội rất khó thi đấu vì đa số đội bóng đều sử dụng ngoại binh cao to ở vị trí trung vệ. Với Xuân Nam còn khó hơn vì anh còn phải cạnh tranh với các vị trí khác trong đội. Dù là cầu thủ dự bị, nhưng Nam chưa bao giờ từ bỏ ước mơ khẳng định mình”.

Xuân Nam sinh năm 1994, quê ở Hải Dương. Anh trưởng thành từ Trung tâm đào tạo trẻ T&T của Hà Nội. Trong quá khứ, anh từng cùng ĐT U16 Việt Nam vô địch U16 Đông Nam Á 2010. Năm 2011, Xuân Nam đoạt danh hiệu vua phá lưới U19 Đông Nam Á với 8 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo này từng khoác áo Sài Gòn (2016), Phố Hiến (2018 - 2019) và chuyển đến TP.HCM cuối năm 2019.

Công Phượng trở lại là tin mừng với đội tuyển Việt Nam
Trước màn trở lại đầy ấn tượng của tiền đạo Công Phượng, Tiến Linh cho rằng đây là một tin mừng với đội tuyển quốc gia.
HLV Chung Hae Soung lý giải việc thay Công Phượng ra sớm
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Soung đã lý giải việc ông thay Công Phượng sớm là để giữ chân cho cầu thủ xứ Nghệ.
Video tổng hợp: Quảng Nam 1-3 TPHCM (Vòng 1 V-League 2020)
Thi đấu không hay trong trận mở màn V-League 2020 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam song Công Phượng và đồng đội đã tận dụng rất tốt các tình huống cố định để...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X