Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM tiết lộ cách khắc chế Hoàng Đức, đánh bại Viettel

Thứ Hai 04/12/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thành Phương đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng ấn tượng của CLB TP.HCM trước Thể công Viettel trên sân Thống Nhất tối 3/12.

HLV TP.HCM tiết lộ bí quyết khắc chế Hoàng Đức, đánh bại Viettel

"Phương án của tôi là hàng tiền vệ kết hợp với ý thức tuân thủ theo chiến thuật của các cầu thủ để khắc chế Hoàng Đức và cả hàng tiền vệ đối phương", HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ ở buổi họp báo sau màn ra mắt ấn tượng ở V.League khi giúp CLB TP.HCM quật ngã ứng cử viên vô địch Thể Công Viettel.

"Chúng tôi đã theo dõi và phân tích Thể công Viettel trong các trận vừa qua. Tôi không ngờ kết quả thể hiện sớm vậy. Hôm nay mục tiêu chỉ là có điểm để giữ tinh thần. Tôi nghĩ ghi 2 bàn thắng là điều bất ngờ.

HLV Phung Thanh Phuong anh: HCMFC
HLV Phùng Thanh Phương có chiến thắng đầu tay cùng CLB TP.HCM. Ảnh: HCMFC

Sau trận đấu Cúp Quốc gia với Bình Dương, chúng tôi tập trung khắc phục vấn đề dứt điểm của tiền đạo. Tiền đạo không phải dạng trung phong mũi nhọn. Nhưng tôi đã cải thiện bằng cách các cầu thủ kết hợp với nhau trong khâu tấn công", thuyền trưởng tạm quyền của CLB TP.HCM cho biết thêm.

Chiến thắng trước Viettel được xem là niềm vui lớn với toàn đội. HLV Thanh Phương thổ lộ:

"Giành 3 điểm trong trận đấu hôm nay là niềm vui cho cá nhân tôi và toàn đội. Niềm vui lớn hơn là tinh thần chiến đấu của toàn đội trong trận đấu này. Không chỉ hàng thủ, toàn đội đã thể hiện trình độ chuyên môn tốt.

Có một vấn đề, khi bắt đầu làm việc, tôi thấy chuyên môn, cách chơi của đội rất tự tin. Tôi truyền cho các cầu thủ phát huy tố chất của đội, phát huy kiểm soát bóng và sự chuyển đổi nhanh hơn.

Về phía HLV Thạch Bảo Khanh, thuyền trưởng CLB Thể công Viettel thừa nhận đội nhà thi đấu kém cỏi so với đối phương. Bên cạnh đó, ông cũng gửi lời chúc mừng chiến thắng của TPHCM.

"Tôi có điều chỉnh trong hiệp 2, nhưng trong ngày thi đấu không may mắn, hàng công không thể chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Chúng tôi cần phải lấy lại tin thần thi đấu và phải gắng kết hơn sau trận đấu này", HLV Thạch Bảo Khanh cho biết thêm.

Thất bại ở vòng 4 V.League 2023/24 khiến Thể công Viettel tạm rơi xuống giữa bảng với 5 điểm trong khi CLB TP.HCM có 7 điểm, tạm vươn lên hạng 4 trên bảng xếp hạng.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X