Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM thừa nhận đội nhà thắng may SLNA

Thứ Bảy 23/12/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​HLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng của CLB TP.HCM trước SLNA ở vòng 7 V.League 2023/24.

HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận đội nhà thắng may

CLB TP.HCM có trận đón tiếp SLNA trên sân nhà Thống Nhất tối 22/12. Dù được đánh giá cao hơn song “Chiến hạm đỏ” phải cần đến sai lầm của hàng thủ đối phương để có 3 điểm ở những phút cuối của trận đấu.

Tình huống diễn ra ở những phút bù giờ hiệp 2, SLNA có tình huống tấn công nhưng không tạo ra được nguy hiểm. Bóng trở lại phần sân nhà và Văn Huy khi đó đã chuyền về cho thủ môn Văn Việt. Tuy nhiên, đường chuyền mạnh của hậu vệ 22 tuổi đã khiến bóng đi thẳng về lưới nhà. Thủ môn SLNA khi đó đã dâng cao nên cũng đành bất lực. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận đấu.

HLV Phung Thanh Phuong anh: HCMFC
HLV Phùng Thanh Phương tiếp tục thăng hoa cùng TP.HCM. Ảnh: HCMFC

Với kết quả chung cuộc 1-0 nghiêng về CLB TP.HCM, đội chủ sân Thống Nhất đã tạm lọt top 4 với 12 điểm sau 7 vòng đấu. Chia sẻ sau trận, HLV Phùng Thanh Phương thừa nhận đội bóng của ông đã thi đấu kém cỏi hơn đối thủ:

“Đây là trận đấu không hay của chúng tôi. Việc những ngoại binh gặp chấn thương và đội hình bị xáo trộn dẫn đến CLB TP.HCM chơi không tốt. Tuy nhiên, bóng đá phải có sự may mắn và hôm nay điều này đã đến với chúng tôi. Toàn đội xin dành lời cảm ơn và đây là món quà Giáng sinh sớm cho các cổ động viên chúng tôi".

Bên kia chiến tuyến, HLV Phan Như Thuật rõ ràng không thể hài lòng với thất bại của đội nhà. Vị này chia sẻ:

"Cả hai đội hôm nay đã chơi không thật sự tốt và chúng tôi xứng đáng có được 1 điểm hơn là thất bại. Sai lầm của hậu vệ và thủ môn của tôi do mất tập trung đã khiến toàn đội phải nhận trận thua. Chúng tôi cần phải ổn định tư tưởng của các cầu thủ để chơi quyết tâm hơn ở những trận đấu tới đây".

Ở vòng 8 V.League 2023/24, CLB TP.HCM tiếp tục có trận đấu trên sân nhà đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trong khi đó, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân của Khánh Hoà.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X