Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM đăng bài ẩn ý, đội bóng của Bùi Tiến Dũng sắp có biến?

Thứ Tư 27/07/2022 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lá đơn xin từ chức, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Trần Minh Chiến tiếp tục “gây bão” với bài đăng đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

HLV TP.HCM đăng bài ẩn ý, đội bóng của Bùi Tiến Dũng sắp có biến?

Tối qua (26/7), trên trang cá nhân của mình, HLV Trần Minh Chiến đã đăng tải bài viết gây chú ý với nội dung: “Em xin phép mấy anh không phải BHL đừng xen vào chuyên môn của em nữa. Em mệt mỏi với mấy anh lắm rồi”.

Bài đăng của vị chiến lược gia lão làng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn rằng công việc của ông tại CLB TP.HCM không được thuận lợi khi có người nhúng tay vào vấn đề chuyên môn. 

Bài viết được đăng tải ngay sau trận thua của đội chủ sân Thống Nhất trước Viettel FC. Đây đã là trận thua thứ liên tiếp 4 của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay. Trước đó, HLV Trần Minh Chiến đã gây sốc khi đệ đơn xin từ chức vì thành tích kém cỏi. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đã không đồng ý để ông nghỉ việc.

HLV TPHCM đăng bài ẩn ý, đội bóng của Bùi Tiến Dũng sắp có biến 1

Bài đăng trên Facebook của HLV Trần Minh Chiến

"Tôi có xin nghỉ nhưng Ban giám đốc động viên tiếp tục làm, cầu thủ cũng nhắn tin. Tôi ban đầu có sợ chuyện tôi xin nghỉ làm ảnh hưởng tâm lý cầu thủ, nhưng mọi điều sau đó đều tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng",

ông Chiến tiết lộ sau trận thua trước Viettel FC.

Trước dòng tâm trạng đầy ẩn ý, nhiều học trò cũ ở Bình Dương, U20 Việt Nam từng dự World Cup U20 (thời điểm là trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn) như Tiến Linh, Tấn Tài… đã dành lời động viên đến thầy cũ, mong ông cùng “chiến hạm đỏ” sớm trở lại mạnh mẽ hơn.

CLB TP.HCM đang ngụp lặn ở BXH V.League 2022 khi đứng ở vị trí áp chót với 6 điểm sau 8 vòng đã đấu. Dẫu vậy, khoảng cách với các nhóm phía trên không xa. Họ kém đội đứng phía trên Nam Định chỉ 1 điểm và kém đội đứng thứ 9 Bình Dương 3 điểm.

Chia sẻ sau trận thua thứ 4 của CLB TP.HCM, HLV Trần Minh Chiến cho hay: “Tôi cảm thấy rất buồn về kết quả này, nhưng tinh thần và lối chơi của đội ở trận đấu này là rất tốt. Với tinh thần cộng thêm đường còn dài nên tôi rất hy vọng. Sắp tới. CLB TP.HCM sẽ thay 1 tiền đạo ngoại và tôi thấy trụ hạng không phải vấn đề quá lớn với đội”.

Ở vòng 10 V.League, đoàn quân dưới quyền HLV Trần Minh Chiến sẽ đối đầu với CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất vào lúc 19h15 ngày 29/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X