Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Toshiya Miura sắp tái xuất ở V-League

Thứ Năm 21/07/2022 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, trong chuyến trở lại lần này, ông thầy cũ của Công Phượng sẽ đảm nhiệm vị trí HLV trưởng cho một đội bóng tại phía Nam.
HLV Toshiya Miura sắp tái xuất ở V-League 1
HLV Toshiya Miura có thể cầm quân ở V-League 2022.

Như thông tin đã chia sẻ, hồi đầu tháng 7, HLV Toshiya Miura bất ngờ đến TP.HCM một cách âm thầm.Vị chiến lược gia Nhật Bản không tiết lộ nội dung công việc của mình. Khi đó, nhiều quan điểm cho rằng ông Miura đang làm việc với Sài Gòn FC - đội bóng đang thi đấu khá bết bát ở mùa giải này.

Và theo thông tin mới nhất có được, rất có thể ông Miura sẽ ngồi vào ghế nóng chỉ đạo tại một đội bóng phía Nam. Vào năm 2018, HLV Miura từng đồng ý dẫn dắt CLB TP.HCM nhưng không thành công. Nhà cầm quân này sau đó đã hồi hương dẫn dắt đội bóng Gifu ở giải J3 League nhưng ông cũng sớm phải ra đi do thành tích cầm quân quá nghèo nàn.

Hiện cả ba đội bóng phía Nam là CLB TP.HCM, Sài Gòn và Bình Dương đều đang thi đấu không thành công và đang nắm giữ những vị trí ở nửa cuối BXH. Do đó tin đồn ông Miura tái xuất ở V-League hoàn toàn có cơ sở. Và rất có thể thông tin chính thức sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X