Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hiển chơi lớn, đưa tướng tài của thầy Park về Hà Nội FC

Thứ Tư 17/11/2021 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chia tay huấn luyện viên thủ môn kỳ cựu Trần Tiến Anh, đội bóng của bầu Hiển đã đưa về người thay thế, đó là HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh gia nhập CLB Hà Nội

Tối ngày 17/11, trên trang chủ chính thức của CLB Hà Nội đã đăng tải thông báo chiêu mộ thành công HLV thủ môn Nguyễn Tiến Anh.  Theo đó, cựu tuyển thủ Quốc gia đã nhận lời mời tham gia vào công tác huấn luyện thủ môn của đội chủ sân Hàng Đẫy từ mùa giải 2022.

HLV sinh năm 1981 sẽ gắn bó với đội bóng Thủ đô trong 2 năm. Hiện tại, ông đang đảm nhiệm huấn luyện thủ môn cho đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 và hành trình bảo vệ ngôi vương AFF Cup diễn ra trong tháng 12/2021.

Trước đó, HLV thủ môn Thế Anh từng có 4 năm đảm nhiệm vai trò huấn luyện các thủ môn tại đội trẻ của ĐT Việt Nam. Ông từng có mặt trong thành phần ban huấn luyện của U22 và U23 Việt Nam tham dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. 

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh gia nhập CLB Hà Nội

Sau khoảng thời gian làm việc cùng HLV Park Hang Seo, ông Thế Anh dần chiếm trọn niềm tin của chiến lược gia người Hàn Quốc, đến hồi tháng 4 vừa qua, ông đã được đẩy lên làm nhiệm vụ trên ĐTQG Việt Nam.

Sự xuất hiện của thủ môn Thế Anh trong đội ngũ huấn luyện của Hà Nội FC hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều đến vị trí khung gỗ của đội. Hiện, đội chủ sân Hàng Đẫy có 4 thủ môn trên đội 1 là Phí Minh Long, Bùi Tấn Trường, Nguyễn Bá Minh Hiếu và Nguyễn Văn Công. Ngoài ra là những thủ môn trẻ U19 là Nguyễn Thế Anh Tâm và Nguyễn Duy Dũng.

Việc đem về "tướng tài" trên băng ghế huấn luyện cho thấy CLB Hà Nội đặt quyết tâm rất cao cho mùa giải mới 2022.
 

Phát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ ĐìnhPhát hiện ca dương tính từng tới sân Mỹ Đình
Các CĐV Việt Nam đang rất lo lắng khi Hà Nội thông báo có một trường hợp F0 có mặt tại sân Mỹ Đình theo dõi trận Việt Nam vs Nhật Bản tối 11/11 vừa qua.
Đàn em Công Phượng, Văn Toàn đối đầu Quang Hải, Duy MạnhĐàn em Công Phượng, Văn Toàn đối đầu Quang Hải, Duy Mạnh
Lá thăm may rủi đã đưa đội U21 HAGL chạm trán U21 Hà Nội ở vòng loại U21 Quốc gia 2021 sẽ diễn ra trong tháng 12 tới đây.
Sương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs SaudiSương mù dày đặc trước trận Việt Nam vs Saudi
Tình trạng thời tiết của Hà Nội đã xuất hiện sương mù từ sáng và không có gì thuyên giảm khi chiều tối. Các CĐV có mặt tại sân Mỹ Đình lúc này cũng phải chìm...
Vòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầuVòng 1 giải nữ VĐQG 2021: CLB TP Hồ Chí Minh vươn lên dẫn đầu
Vòng đầu tiên giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2021 đã kết thúc với hai chiến thắng đầy kịch tính cho Hà Nội Watabe và TP Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X