Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Dooley tiết lộ điểm yếu 'chí mạng' khiến Thể Công Viettel thua đau Bình Định FC

Chủ Nhật 24/12/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến các học trò để thua đậm tại Quy Nhơn tại vòng 7 V-League 2023/24, HLV trưởng Thomas Dooley đã chỉ ra điểm hạn chế lớn đang tồn tại của CLB Thể Công Viettel.

Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng CLB Thể Công Viettel, HLV Thomas Dooley đã không thể đạt được mục tiêu như kì vọng khi đội bóng của ông để thua với tỷ số 1-4 trước đội bóng chủ nhà Quy Nhơn Bình Định.

HLV Thomas Dooley
HLV Thomas Dooley chê cầu thủ Thể Công Viettel không có thể lực tốt.

Và sau thất bại này, tân HLV trưởng Thể Công Viettel đã cho rằng nguyên nhân thất bại của đội nhà là các cầu thủ chưa đạt 100% thể lực. HLV Thomas Dooley cho biết: "4-1 dĩ nhiên là một tỷ số đáng thất vọng rồi. Tôi luôn cho rằng thể lực các cầu thủ không đạt được 100% thì họ khó mà có thể thi đấu được. Lúc đó họ sẽ di chuyển ít hơn, gây áp lực ít hơn và luôn phải đuổi theo đối thủ. 

Sau hiệp 1 chúng tôi đã xuất hiện một số cầu thủ gặp vấn đề về thể lực. Sang hiệp 2 Viettel đã có 2-3 cầu thủ cần phải thay ra vì không thể chạy tiếp. Nếu không có thể lực tốt thì các cầu thủ sẽ dễ mắc sai lầm hơn. Họ không thể tập trung tối đa. Và như vậy thì họ sẽ không thể thắng trận được".

Thất bại trên sân Quy Nhơn cũng là trận thua thứ 3 của CLB Thể Công Viettel ở 4 trận gần nhất. Điều này đã khiến đội bóng áo lính tụt xuống vị trí thứ 10 với vỏn vẹn 8 điểm sau 7 vòng đấu. 

Khi được hỏi về chuyện này, ông Thomas Dooley cho biết: "Đúng là lúc này TC Viettel đang gặp khó khăn nhưng chúng tôi cần phải duy trì suy nghĩ tích cực. Lúc này tinh thần của cầu thủ mới là điều quan trọng nhất. Và tôi sẽ cố gắng cải thiện yếu tố này để họ thể hiện bản thân, qua đó hướng tới trận kế tiếp theo một cách mạnh mẽ hơn".

Về phần mình, HLV trưởng Bình Định, ông Bùi Đoàn Quang Huy chia sẻ: "Tôi hơi bất ngờ về tỷ số trận đấu nhưng tôi không bất ngờ về mặt thế trận, bởi chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này rất kĩ vì Viettel là một đối thủ mạnh. Vì thế trong trận đấu, mọi chuyện đã diễn ra theo đúng những gì chúng tôi mong muốn. Hôm nay là một ngày may mắn cho Quy Nhơn Bình Định.

Bản thân tôi luôn đánh giá cao Thể Công Viettel. Đó là một đội bóng lớn của bóng đá Việt Nam. Nhưng trong bóng đá, phong độ thi đấu có thể lúc trồi lúc sụt nên thời điểm này phong độ của họ có thể chưa tốt. Tôi hi vọng các cầu thủ Viettel sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau đợt nghỉ FIFA Days này".

Tổng hợp: Bình Định 4-1 Viettel (V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X