Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tholot nói gì về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC?

Thứ Ba 02/08/2022 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Didier Tholot của Pau FC tin rằng Quang Hải có thể tiến xa ở CLB nếu thích nghi được với môi trường tại đây.

Trước vòng 2 Ligue 2 diễn ra vào cuối tuần này, HLV Didier Tholot của Pau FC đã có những chia sẻ trên tờ báo địa phương Sud Ouest. Khi được hỏi về Quang Hải, vị này đã cho biết: 

"Chúng tôi giới thiệu cậu ấy là Messi Việt Nam, nhưng cậu ấy gợi tôi nhớ đến Mathieu Valbuena nhiều hơn bởi Quang Hải cũng có đặc điểm tương tự. Cậu ấy chạm bóng rất nhanh, có thể thực hiện những đường chuyền không cần quan sát, khả năng dứt điểm tốt và sút phạt điêu luyện".

HLV Tholot to ra lac quan ve co hoi cua Quang Hai o Pau FC
HLV Tholot tỏ ra lạc quan về cơ hội của Quang Hải ở Pau FC

Trong lượt đấu ra quân ở mùa giải năm nay, mặc dù chỉ được tung vào sân trên băng ghế dự bị nhưng tiền vệ Quang Hải vẫn thể hiện khá tốt trong 30 phút chơi bóng. Thậm chí, trrang Sofa Score đã chấm Hải 'con' được 6,9 điểm và trở thành cầu thủ có điểm số cao nhất bên phía Pau FC. 

Đây được xem là một đánh giá khá khách quan bởi dù đội nhà thảm bại nhưng với riêng Quang Hải anh vẫn chơi khá ổn định. Và đó là tín hiệu đáng mừng cho thấy cầu thủ này hoàn toàn có cơ hội đá chính trong những trận đấu sắp tới.

Nói về triển vọng phát triển của Hải 'con' tại Pháp, HLV Tholot đã đưa ra nhận xét: "Tôi biết Quang Hải là ngôi sao bóng đá của Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi không hề có ý định chiêu mộ cậu ấy để tạo tiếng vang. 

Tiêu chí về thể thao là yếu tố đầu tiên để chiêu mộ cầu thủ. Nhìn Quang Hải, tôi nhớ tới Mathieu Valbuena. Tôi tin rằng nếu thích nghi được với CLB, cầu thủ này có thể tiến xa với tài năng của mình".

Đầu tháng 7 vừa qua, Quang Hải đã chính thức gia nhập Pau FC – đội bóng thuộc giải Ligue 2 của Pháp, theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tiền vệ người Việt Nam đã chơi một vài trận giao hữu cho đội bóng mới và cũng đã cùng đại diện vùng Bearn trải qua thất bại 0-4 trước Guingamp ở trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022/2023.

Vào ngày 6/8 tới, anh và các đồng đội sẽ tiếp tục ra sân thi đấu ở vòng 2 gặp đối thủ Dijon. Nếu thể hiện tốt trong các buổi tập, rất có khả năng là Quang Hải sẽ được bố trí đá chính trong trận đấu này.

Đồng đội Quang Hải bị sốc sau trận thua đậm ngày ra quân của Pau FCĐồng đội Quang Hải bị sốc sau trận thua đậm ngày ra quân của Pau FC
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sessi d’Almeida thẳng thắn thừa nhận Pau FC đã chơi một trận đấu quá tệ trước Guingamp ngay ngày mở màn Ligue 2 2022/23. 
Đội bóng của Quang Hải có quyết định bất ngờ trước vòng 2 Ligue 2Đội bóng của Quang Hải có quyết định bất ngờ trước vòng 2 Ligue 2
Đội bóng Pau mới đây đã quyết định sẽ không tổ chức trận đấu của họ gặp đối thủ Dijon ở vòng 2 Ligue 2 trên sân nhà Nouste Camp, mà sẽ chuyển sang một SVĐ có sức chứa lớn hơn.
Pau FC là đội bóng nghèo nhất Ligue 2Pau FC là đội bóng nghèo nhất Ligue 2
Mùa giải năm nay là mùa giải thứ ba liên tiếp Pau FC là đội bóng có ngân sách thấp nhất tại Ligue 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X