Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Quang Hải không hài lòng với chiến thắng của Pau FC

Chủ Nhật 18/09/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Pau FC giành chiến thắng song điều này không thể khiến HLV trưởng Didier Tholot tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Thầy Quang Hải không hài lòng với chiến thắng của Pau FC

Pau FC đã có trận thắng ở vòng 9 Ligue 2 trước đối thủ Valenciennes vào rạng sáng 18/9 (giờ Hà Nội). Tiền vệ Quang Hải được tung vào sân ở phút 80 của trận đấu, thay cho cầu thủ ghi bàn duy nhất là Mons Bassouamina. Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của toàn đội Pau FC. Tuy nhiên, HLV trưởng Didier Tholot lại tỏ ra không hài lòng về những gì mà các học trò của ông đã thể hiện.

"Chúng tôi nhận kết quả tốt với 3 điểm nhưng màn trình diễn của Pau FC tệ hơn nhiều so với những gì đã thể hiện trước đó. 11 chọi 10 nhưng toàn đội thể hiện bộ mặt kém cỏi. Các cầu thủ không thể thực hiện nổi 3 đường chuyền. Đêm nay, chúng tôi có 3 điểm nhưng vẫn chơi kém", HLV Tholot chia sẻ sau trận đấu.

Thủ quân của Pau FC, Henri Saivet cũng không hài lòng về chiến thắng này. Anh cho hay: "Tôi nghĩ bạn có thể gọi màn trình diễn đêm nay là tầm thường. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Bây giờ, chúng tôi sẽ dành thời gian để xem lại kỹ trận đấu này, những gì chúng tôi đã làm kém đi và khắc phục chúng.

Quang Hai

Quang Hải và đồng đội không được HLV Pau FC đánh giá cao vì màn trình diễn kém cỏi

Rõ ràng, chúng tôi phải làm tốt hơn rất nhiều. Đêm nay, chúng tôi sẽ chỉ nhớ đến chiến thắng. Sau đó, chúng tôi phải quay trở lại làm việc chăm chỉ vì đó là cách duy nhất để đạt được 3 điểm".

Tiền đạo Mons Bassouamina, chủ nhân của bàn thắng duy nhất trong trận đấu cho hay: "Điều quan trọng đối với Pau FC là giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà. Bây giờ tôi và toàn đội phải tiếp tục cố gắng cho những trận vòng sau. Tôi từng bị chấn thương phải nghỉ 3 tuần. Khi ghi bàn trở lại, cá nhân tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào".

Với 3 điểm có được, Pau FC tạm thời thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Quang Hải và đồng đội tạm đứng thứ 14 trên BXH Ligue 2 với 10 điểm sau 9 trận.

Sau trận này, cựu sao của Hà Nội FC sẽ trở về nước để hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với Ấn Độ và Singapore.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X